Hot! Trạm Tiếp Tế Vũ Trụ Honkai Star Rail đặt chân tại Gong Cha Việt Nam

Thứ sáu - 05/04/2024 05:06
Sự kiện hợp tác giữa Honkai: Star Rail và Gong Cha tạo nên Trạm Tiếp Tế Vũ Trụ tại Việt Nam. Mua thức uống liên kết với sự kiện sẽ có thể nhận đạo cụ trong game và quà lưu niệm số lượng có hạn!
Mục lục

Phụ Lục

  • Sự Kiện Trạm Tiếp Tế Vũ Trụ Honkai: Star Rail X Gong Cha Việt Nam

Sau đợt hợp tác thành công với Genshin Impact, thương hiệu trà sữa Gong Cha tiếp tục được HoYoverse chọn là đối tác hợp tác thương hiệu dành cho chiến dịch Trạm Tiếp Tế Vũ Trụ Honkai: Star Rail tại Việt Nam.

Honkai Star Rail  (20).jpg

Game mobile

Cập nhật gift code Honkai: Star Rail tháng 7 mới nhất cho game thủ!

Nhận bộ gift code Honkai: Star Rail mới nhất và unbox ngay số lượng Ngọc Ánh Sao giá trị để săn ngay những món đồ bạn yêu thích!

Sự Kiện Trạm Tiếp Tế Vũ Trụ Honkai: Star Rail X Gong Cha Việt Nam

Được biết, đây là một chiến dịch giao lưu offline mới dành riêng cho người chơi Honkai: Star Rail với tên gọi Trạm Tiếp Tế Vũ Trụ trên khắp thế giới. Theo đó, fan của trò chơi có thể đến một số địa điểm nhất định để ngồi chơi game, mua 1 ly đồ uống bất kỳ trong menu sẽ nhận được thẻ đổi đạo cụ game giới hạn và 1 sticker; Mua 2 ly trở lên sẽ nhận thêm lót cốc ngẫu nhiên. Sự kiện sẽ được diễn ra từ ngày 19/7/2023 đến ngày 30/7/2023.

Honkai Star Rail  (21).jpg

Ngoài Việt Nam các quốc gia được chọn để khởi động sự kiện bao gồm: Mỹ, Anh, Đức, Pháp, Séc, Argentina, Indonesia, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Philippines. Hiện tại, danh sách các địa điểm cụ thể trên khắp thế giới đã được HoYoverse chính thức được công bố. Đặc biệt, Trạm Tiếp Tế Vũ Trụ còn hé lộ sẽ có mặt hai Thợ Săn Stellaron là Blade và Kafka tiếp đón game thủ thông qua các hoạt động thú vị sẽ dần được bật mí.

Honkai Star Rail  (22).jpg

Với sự hợp tác mỹ mãn với Genshin Impact vừa qua, các fan của Honkai: Star Rail cũng rất kỳ vọng vào chiến dịch Trạm Tiếp Tế Vũ Trụ lần này tại Gong Cha. Cùng đếm ngược đến ngày khai mở sự kiện và tham gia ngay nhé!

Link tải game: Android, iOS

Trang fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn