Cris Phan bất ngờ trở thành đại sứ hình ảnh cho siêu phẩm nhập vai Tiên Lữ Kỳ Duyên

Thứ sáu - 05/04/2024 05:07
Cris Phan chính thức gia nhập liên minh với sự trẻ trung năng động của mình và hứa hẹn sẽ tiếp thêm sức mạnh cho các Tiên Lữ Kỳ Duyên trước khi ra mắt chính thức vào ngày 13/7/2023.
Mục lục

Phụ Lục

  • Tiên Lữ Kỳ Duyên mang đến sự dung hòa hoàn hảo giữa nhập vai và tu tiên
  • Bắt tay hẹn trước, rước kỳ duyên! Phúc lợi ngập tràn

Bên cạnh đó, sự kiện Tìm Bảo của game cũng đang diễn ra với những phần quà cực hot như xe Honda MSX 125, mở khóa thẻ nạp lên đến 1.330K, iPhone 14 Pro Max, bàn phím cơ Razer cực chất và hàng nghìn phần lì xì đang đợi người chơi đến nhận!

Cris Phan – anh chàng Streamer “đa nhiệm” bắt tay hợp tác cùng Tiên Lữ Kỳ Duyên với vai trò đại sứ, chính thức gia nhập liên minh. Việc có một đại sứ hình ảnh trẻ trung và năng động như Cris Phan sẽ khiến cộng đồng Tiên Lữ Kỳ Duyên thêm phần sôi động hơn bao giờ hết.

Được biết, Cris Phan là một trong những hot streamer đình đám hàng đầu Việt Nam. Anh chàng được cộng đồng mạng săn đón nhờ sự “đa zi năng” cùng ngoại hình điển trai. Trong hành trình 9 năm làm nghề của mình, Cris Phan không ngừng nỗ lực để có những sự bứt phá và chiếm trọn trái tim của hơn 10 triệu fan theo dõi.

Anh chàng được đánh giá không chỉ là một streamer đầy hài hước, luôn mang nguồn năng lượng tích cực mà còn đem tiếng cười đến cho người xem. Sở dĩ nói Cris Phan là chàng trai “đa nhiệm” là bởi anh thử thách bản thân ở nhiều vai trò khác nhau như: sáng tạo nội dung, diễn viên, đạo diễn hay KOL cho nhiều thương hiệu nổi tiếng.

Xem clip tại đây:

Tiên Lữ Kỳ Duyên (2).jpg

Để có được những thành tựu và sự yêu quý từ cộng đồng như ngày hôm nay, anh đã giữ vững tinh thần luôn không ngừng nỗ lực, nhanh nhẹn thích ứng và luôn dám đương đầu, lấn sân vào lĩnh vực mới để cho ra những sản phẩm nghệ thuật nghiêm túc, chỉn chu nhất.

Chính vì thế, tinh thần này đã được tựa game Tiên Lữ Kỳ Duyên gửi gắm và lựa chọn Cris Phan để truyền tải tinh thần, tiếp thêm sức mạnh cho Tiên Lữ. Đây có thể coi là một bước đi hợp lý vì dòng game nhập vai tiên hiệp luôn là sự lựa chọn hoài niệm cho những game thủ thuộc thế hệ 8x, 9x.

Tiên Lữ Kỳ Duyên mang đến sự dung hòa hoàn hảo giữa nhập vai và tu tiên

Nếu bạn chưa biết thì Tiên Lữ Kỳ Duyên là tựa game loại nhập vai lấy chủ đề tiên hiệp ngàn năm kết hợp với cơ chế tu tiên nhàn rỗi, hứa hẹn không chỉ mang đến những cuộc chiến tam giới khốc liệt, chiêu mộ thêm các loại tùy tùng, thu thập các loại mật bảo và thần khí đang lưu lạc khắp nơi mà còn được khám phá những tiên vực bí ẩn, truyền thuyết về tiên lữ xa xưa và tìm kiếm tình yêu đích thực của đời mình.

Tiên Lữ Kỳ Duyên (4).jpg

Bên cạnh đó, trò chơi khoác lên mình lớp đồ họa 3D sắc nét với phần bối cảnh được thiết kế công phu, tạo hình nhân vật chân thực, đi kèm với đó là hiệu ứng chiến đấu hết sức hoành tráng đảm bảo làm thỏa mãn cả những game thủ khó tính. Đồng thời, mọi thiết kế từ cảnh quan, nhân vật, kỹ năng, thú cưỡi, hiệu ứng chiến đấu,... đều được hiển thị rõ nét ở mức độ cao nhất. Tuy nhiên, dung lượng cài đặt lại rất nhẹ nhàng, phù hợp với đa số cấu hình thiết bị hiện nay.

Bắt tay hẹn trước, rước kỳ duyên! Phúc lợi ngập tràn

Tiên Lữ Kỳ Duyên (6).jpg

Hiện tại, trò chơi đã bắt đầu nhá hàng những hình ảnh đầu tiên nhưng đã tạo được sức hút khá lớn cho game thủ thông qua những giới thiệu tổng quan trên trang fanpage chính thức cùng sự kiện hẹn trước với vô số phần quà hấp dẫn! Theo đó, game thủ sẽ mời bạn bè cùng hoàn thành hẹn trước hai người thì người mời và người được mời sẽ nhận được một phần quà giới hạn.

Ngoài ra, Tiên Lữ Kỳ Duyên vẫn còn nhiều nội dung đặc sắc khác đang chờ đợi người chơi trước khi ra mắt chính thức vào ngày 13/7/2023. Hãy cùng theo dõi thông tin và trải nghiệm ngay khi có thể nhé!

Hẹn trước tại: https://tlkd.mgol.vn/m/page.html?_id=3

Fanpage: https://www.facebook.com/vntlkd

Group cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/tienlukyduyenmgol

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn