Dawnlands vừa mở thử nghiệm đã thu về đánh giá sẽ là cái tên đủ trình sánh ngang Genshin Impact

Thứ sáu - 05/04/2024 05:06
Dawnlands, dự án MMORPG đến từ nhà sản xuất Võ Lâm Truyền Kỳ đang tạo được sự chú ý lớn từ cộng đồng game thủ trong và ngoài nước.
Mục lục

Được biết, trò chơi được công bố vào tháng 5 năm ngoái và tiến hành thử nghiệm nhiều lần trong thời gian qua. Sở dĩ dự án này được kỳ vọng nhiều đến vậy là do cái tên Seasun (đơn vị sản xuất Võ Lâm Truyền Kỳ) cực uy tín. Theo đó, sản phẩm thuộc thể loại nhập vai thế giới mở đưa người chơi đắm chìm vào thế giới huyền bí, đầy màu sắc tương tự như Genshin Impact của HoYoVerse.

Game mobile

Cập nhật gift code Honkai: Star Rail tháng 7 mới nhất cho game thủ!

Nhận bộ gift code Honkai: Star Rail mới nhất và unbox ngay số lượng Ngọc Ánh Sao giá trị để săn ngay những món đồ bạn yêu thích!

Hiện tại, Dawnlands đang trong giai đoạn Closed Beta từ 26/06 -17/07 trên nền tảng Android và nhận được những đánh giá tiềm năng . Đồng thời, trò chơi cũng đạt 9.0 điểm trên nền tảng TapTap nước ngoài và đạt 2 triệu người đăng ký trước trên website chính thức.

Dawnlands (6).jpg

Trò chơi sở hữu nền đồ họa 3D bắt mắt, tuy không thuộc dạng khủng nhưng vẫn đảm bảo được độ chi tiết cao về cảnh quan lẫn tạo hình nhân vật. Mọi chi tiết từ ngọn cỏ, chiếc lá cho đến chuyển động của các nhân vật cũng được thể hiện sống động.

Đến với thế giới trong Dawnlands, người chơi sẽ được bước vào những nhiệm vụ nguy hiểm tại một vùng đất cổ xưa rộng lớn. Tại đây, người chơi hoàn toàn có thể tự do di chuyển, khám phá các quần xã sinh vật đa dạng, nhìn ngắm các di tích cổ và tìm lời giải cho các câu đố hóc búa.

Dawnlands (8).jpg
Dawnlands (7).jpg

Ngoài ra, trò chơi còn có những tính năng thú vị cho phép người chơi có thể định hình cảnh quan, tạo ra các cấu trúc độc đáo và điều khiển địa hình theo ý thích của mình. Thông qua việc khám phá và tham gia vào các trận chiến, người chơi có thể mở khóa thêm các công thức nấu ăn mới, chế tạo vũ khí, trang phục và các công cụ thiết yếu.

Link đăng ký thử nghiệm:

https://play.google.com/apps/testing/com.xishanju.codess.intl

Trang chủ chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn