Return to Monkey Island: Huyền thoại phiêu lưu giải đố đến với game thủ mobile trong tháng 7 này!

Thứ sáu - 05/04/2024 05:05
Return to Monkey Island trở lại và lợi hại hơn xưa, tiếp nối series đình đám Monkey Island có mặt trên mobile vào ngày 27/07 tới đây!
Mục lục

Return to Monkey Island là phần tiếp theo trong series game phiêu lưu giải đố nổi tiếng Monkey Island được phát triển bởi Terrible Toybox, cái tên đứng sau thành công của nhiều tựa game phiêu lưu nổi tiếng và điển hình nhất là Thimbleweed Park.

Game mobile

Tuần này chơi gì? Top game mobile mới nhất thử ngay và luôn! P.1

Chào mừng bạn đến với series “tuần này chơi gì?” dành tặng game thủ những tựa game thú vị nhất, đáng chơi nhất để bạn trải nghiệm, xả stress cuối tuần.

Sau một năm ra mắt trên PC/Console, mới đây phía NPH đã thông báo trò chơi sẽ được phát hành trên Android và iOS bởi DevolverDigital vào 27/07/2023. Hiện tại, người chơi có thể tiến hành đăng ký trước Return to Monkey Island thông qua Google Play và App Store.

Tương tự như những phần trước đó, Return to Monkey Island lấy bối cảnh tại hòn đảo nằm ở vùng biển Caribe trong kỷ nguyên vàng của thời đại cướp biển. Cốt truyện của phần này sẽ xoay quanh cuộc hành trình của anh chàng Guybrush Threepwood sau sự kiện bản Monkey Island 2: LeChuck’s Revenge. Thông qua đoạn video giới thiệu của trò chơi, chúng ta có thể thấy anh đang kể lại một cuộc phiêu lưu mới và tiết lộ những bí mật liên quan đến Monkey Island.

Return to Monkey Island (2).jpg
Return to Monkey Island (3).jpg

Tham gia và game, người chơi sẽ điều khiển anh chàng dạo quanh môi trường để tìm kiếm những vật phẩm để tịnh tiến cốt truyện, hoặc giải những câu đố thú vị. Trong đó, mỗi câu đố có độ dài, độ phức tạp khác nhau và thậm chí là cách giải khác nhau chứ không đơn giản là chỉ tìm đồ làm nhiệm vụ đơn thuần. Ngoài ra, sản phẩm còn thu hút game thủ bởi sự đáng yêu và tinh nghịch của các nhân vật, bao gồm cả chính lẫn phụ.

Return to Monkey Island (4).jpg
Return to Monkey Island.jpg

Nhìn chung, Return to Monkey Island Mobile không chỉ sở hữu đồ họa và cốt truyện hấp dẫn và còn đem đến một lối chơi giải đố phiêu lưu cực chỉn chu và chất lượng. Dự kiến ngay khi ra mắt sản phẩm sẽ chiều được lòng những game thủ yêu thích thể loại này.

Link đăng ký trước: Android, iOS

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn