Metal Slug: Awakening mở đăng ký trước, tấm vé quay về tuổi thơ sắp sửa “về tay”

Thứ sáu - 05/04/2024 05:04
Kết thúc thành công Closed Beta Test, huyền thoại một thời Metal Slug: Awakening chính thức mở đăng ký trước cùng nhiều hoạt động hẹn trước rước quà ngon!
Mục lục

Phụ Lục

  • Đăng ký sớm nhận quà liền tay
  • Chia sẻ đăng ký trước, rinh vé concert BlackPink

Sau đợt thử nghiệm diễn ra từ 28/06 - 12/07 vừa qua, Metal Slug: Awakening đã ghi nhận được nhiều lời khen tích cực từ phía cộng động game thủ. Do đó, trò chơi đã tiến đến hoàn thiện những công đoạn cuối để trình làng trong thời gian tới. Không để game thủ mong mỏi thêm nữa, Metal Slug: Awakening đã tiếp thêm động lực cho người chơi bằng cách mở đăng trước trên cả 2 nền tảng Android và iOS, đương nhiên đi kèm với đó là những sự kiện ingame và outgame hấp dẫn.

Game mobile

Khám phá top những thứ lạ lùng có trong vũ trụ Honkai: Star Rail (phần 2)

Đến hẹn lại lên, cùng tiếp tục khám phá những điều kỳ lạ có trong vũ trụ Honkai: Star Rail ở bài viết này nhé!

Metal Slug Awakening (18).jpg

Đăng ký sớm nhận quà liền tay

Metal Slug Awakening (17).jpg

Theo đó khi tham gia đăng ký sớm, game thủ sẽ thực hiện các nhiệm vụ được đưa ra, hoàn thành chuỗi 3 hoạt động gồm: báo danh đạt mốc, mời bạn tham gia sự kiện và theo dõi fanpage đạt mốc để nhận được các vật phẩm giá trị.

Chia sẻ đăng ký trước, rinh vé concert BlackPink

Metal Slug Awakening (14).jpg

Đặc biệt, NPH VNGGames cũng đã chơi lớn với sự kiện GiveAway dành riêng cho các chỉ huy tại Việt Nam. Được biết, phần thưởng cho hoạt động này là 2 vé tham dự concert Born Pink của nhóm nhạc nữ đình đám BlackPink diễn ra tại Hà Nội vào ngày 29-20/07 tới đây! Để tham gia sự kiện, game thủ cần thực hiện đúng và đầy đủ các bước và chờ đến ngày nhận thưởng.

Xem thêm thông tin sự kiện tại đây

Cho ai chưa biết thì Metal Slug: Awakening là phiên bản di động chính thức của huyền thoại game thùng Metal Slug (còn được biết đến với tên gọi Rambo Lùn hay Chiến Binh Thép). Đây là tựa game chính chủ đến từ SNK, do TiMi Studio phát triển và VNGGames độc quyền phát hành tại 8 khu vực châu Á, bao gồm Việt Nam. Tựa game này được giới thiệu lần đầu tại Hội nghị trò chơi Tencent năm 2021, và vừa ra mắt ở Trung Quốc tháng 4 năm nay.

Metal Slug Awakening (16).jpg
Metal Slug Awakening (15).jpg

Bên cạnh những tính năng đã làm nên huyền thoại “Rambo lùn”, phiên bản di động Metal Slug: Awakening còn mang đến nhiều cải tiến và cập nhật: đồ họa game được nâng cấp từ pixel lên 3D đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao của game thủ; chế độ chơi đối kháng đầy kịch tính với những cuộc đọ súng “liên quốc gia”; hai tính năng mới hấp dẫn Truy Kích Thần Tốc (Hot Pursuit) và Mê Cung (The Maze).

Link đăng ký trước: Android, iOS

Trang fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn