Top game mô phỏng mới nhất trên mobile khiến game thủ mê mẩn!

Thứ sáu - 05/04/2024 05:05
Trải nghiệm ngay những tựa game mô phỏng xây dựng và quản lý thành phố ngay trên di động giúp game thủ xua tan mệt mỏi sau một ngày dài làm việc.
Mục lục

Phụ Lục

  • Jurassic Dinosaur Park Game
  • Project ME
  • My Dream City
  • Animal Holiday Village
  • Pop Blocks

Nếu đang tìm kiếm những tựa game với lối chơi đơn giản và nhàn rỗi thì bạn nên trải nghiệm ngay top game mô phỏng mới nhất trên mobile do Mọt chọn lựa dành riêng cho game thủ ngay bên dưới nhé!

Top game mô phỏng mới nhất trên mobile.jpg

Game mobile

Tuần này chơi gì? Top game mobile mới nhất thử ngay và luôn! P.1

Chào mừng bạn đến với series “tuần này chơi gì?” dành tặng game thủ những tựa game thú vị nhất, đáng chơi nhất để bạn trải nghiệm, xả stress cuối tuần.

Jurassic Dinosaur Park Game

Jurassic Dinosaur: Park Game thuộc thể loại mô phỏng cho phép người chơi quản lý và xây dựng cả một công viên khủng long đồ sộ. Trò chơi sở hữu nền đồ họa 2D tươi tắn, sinh động, tạo hình những con khủng long được bám sát theo hình ảnh nguyên thuỷ phục dựng của chúng.

Hệ thống khủng long trong Jurassic Dinosaur: Park Game vô cùng phong phú cho người chơi thỏa sức lựa chọn và nuôi dưỡng chúng từ những con T-Rex hung hãn cho đến Brachiosaurus hiền lành. Tham gia vào game người chơi sẽ được quyền quản lý và xây dựng cũng như phát triển cả một công viên khủng long kỷ Jura rộng lớn hệt như những thước phim về khủng long mà bạn được xem trước đó.

Link tải game: Android

Project ME

Project ME thuộc thể loại mô phỏng kết hợp nhập vai thế giới mở được phát triển bởi ME và do Moonjoy Limited phát hành chính thức. Điểm sáng của trò chơi thu hút ánh nhìn của game thủ chính là lớp đồ họa 3D bắt mắt với nền màu sắc tươi sáng. Không giống với 2 phần trước, ở lần này đội ngũ thiết kế dự kiến sẽ nâng cấp hệ thống nhân vật. Trong đó tạo hình nhân vật sẽ được làm lại chân thực hơn nhưng vẫn giữ được phong cách cũ.

Tham gia vào game, người chơi sẽ được tự do khám phá và chinh phục một thế giới fantasy rộng lớn. Tại đây, game thủ có thể ung dung tự tại thỏa sức làm điều mình thích như: phiêu lưu, khám phá, kết bạn, thậm chí xây dựng cho mình một ngôi nhà trong mơ cho riêng mình,...

Link tải game: Android, iOS

My Dream City

My Dream City là tựa game mô phỏng xây dựng và quản lý thành phố ẩm thực được phát hành bởi HIKER GAMES. Tham gia vào game, người chơi được quyền xây dựng và quản lý thành phố ẩm thực của riêng mình với sự trợ giúp của cặp song sinh Howard và Meggie.

Bắt đầu trò chơi, nhiệm vụ đầu tiên của người chơi sẽ là xây dựng các con đường, tiếp đến xây dựng các công trình như là căn hộ, khách sạn, ngân hàng, tiệm cà phê, nhà hàng, nông trại,… Bên cạnh đó bạn còn có thể thuê các nhân viên để giúp mình thực hiện công việc của các công trình thuộc loại ẩm thực một cách tự động.

Link tải game: Android, APK

Animal Holiday Village

Top game mô phỏng mới nhất trên mobile (2).jpg

Animal Holiday Village chắc chắn sẽ mang đến cho người chơi những giờ phút thư giãn và giải trí tuyệt vời sau một ngày học tập, làm việc căng thẳng. Theo đó, điểm nổi bật của trò chơi nằm ở việc ngôi làng có sự hòa hợp giữa con người, động vật và thiên nhiên, các loài động vật được nhân hóa giống con người mang đến cảm giác hết sức thú vị.

Đến với trò chơi, game thủ sẽ vào vai một nhà quản lý và bắt đầu xây dựng một ngôi làng động vật để làm nơi dừng chân nghỉ dưỡng cho các du khách gần xa. Có rất nhiều cách khác nhau để bạn thu về tài nguyên, chẳng hạn như kinh doanh dịch vụ, trồng trọt hoặc tham gia các thử thách mà game đặt ra, cùng với đó là rất nhiều minigame vui nhộn cho bạn vui chơi thỏa thích.

Link tải game: Android, APK

Pop Blocks

Pop Blocks gây ấn tượng với người chơi bởi lớp đồ họa 3D đẹp mắt đầy màu sắc cùng tạo hình nhân vật ngộ nghĩnh, dễ thương. Tham gia vào gme, người chơi sẽ bắt đầu xây dựng hòn đảo mơ ước theo phong cách của riêng mình qua việc giải đố xếp hình các công trình.

Theo đó, các nhiệm vụ trong game khá đơn giản và dễ thực hiện thông qua những hoạt động như: thu thập các loại nguyên liệu, sửa chữa hoặc xây dựng công trình,… Ngoài ra, trò chơi còn cho phép game thủ tùy chỉnh ngoại hình nhân vật của mình với các kiểu tóc, trang phục, phụ kiện độc đáo khác nhau.

Link tải game: Android, APK

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn