Điều hành và trở thành chủ một tòa nhà khổng lồ trong Cat Lady's Happy Home

Thứ sáu - 05/04/2024 05:04
Chính tay bạn sẽ là người kiến tạo nên đế chế của riêng mình với tựa game mô phỏng quản lý Cat Lady's Happy Home ngay trên di động!
Mục lục

Cat Lady's Happy Home thuộc thể loại mô phỏng quản lý được phát triển bởi Shining Studios. Trò chơi được phát hành miễn phí trên nền tảng Android cho phép người chơi hóa thân thành chủ một tòa nhà đồ sộ. Từ đó, bạn sẽ là người chăm chút và phát triển nơi đây trở thành một tòa nhà chuyên cho thuê căn hộ từ trung cấp đến cao cấp dành cho mọi đối tượng khách hàng.

Game mobile

Khám phá top những thứ lạ lùng có trong vũ trụ Honkai: Star Rail (phần 2)

Đến hẹn lại lên, cùng tiếp tục khám phá những điều kỳ lạ có trong vũ trụ Honkai: Star Rail ở bài viết này nhé!

Lối chơi của Cat Lady's Happy Home khá giống với Rent Please. Theo đó, nhiệm vụ của bạn trong game là tiếp đón những vị khách với những yêu cầu khác nhau thuê những căn hộ trong tòa nhà do bạn sở hữu. Vì tòa nhà của bạn sẽ tiếp đón đa dạng khách hàng và cả những vị khách có sở thích quái dị khi thuê phòng, do đó bạn cần cải tạo các căn hộ sao cho phù hợp với nhu cầu của người thuê cũng như cung cấp nhiều tiện nghi khác nhau cho họ.

Cat Lady's Happy Home (4).jpg

Mấu chốt của trò chơi là làm thế nào để bạn có thể kiếm thật nhiều tiền từ doanh thu mà khách hàng mang lại nhằm trang trải cho việc nâng cấp các căn hộ và đưa tên tuổi của tòa nhà ngày một phồn vinh.

Được biết, trò chơi cung cấp nhiều loại căn hộ khác nhau như căn hộ nam, căn hộ nữ, căn hộ đơn, căn hộ tiêu chuẩn, căn hộ cao cấp và căn hộ dành cho cặp đôi. Mỗi vị khách có nghề nghiệp, sở thích, thói quen và năng lực tài chính khác nhau. Bên cạnh việc cung cấp dịch vụ làm hài lòng họ bạn cũng có thể làm quen với họ và mở ra nhiều câu chuyện thú vị đằng sau đó.

Cat Lady's Happy Home (2).jpg

Bên cạnh các căn hộ thì người chơi còn có thể xây nhà hàng, trạm chuyển phát nhanh, tiệm ăn, siêu thị, nhà tắm công cộng,... để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của khách thuê. Đặt biệt, Cat Lady's Happy Home bổ sung tính năng thú vị là tự tay bạn sẽ chế biến các món ăn và món tráng miệng để chia sẻ với khách thuê nhà của mình.

Cat Lady's Happy Home (3).jpg

Điểm sáng của trò chơi không chỉ nằm ở phần gameplay bánh cuốn mà phần đồ họa tươi sáng mang phong cách Châu Á rất gần gũi với người chơi. Nhanh tay trải nghiệm Cat Lady's Happy Home để trở thành “chủ tịch” ngay thôi nào

Link tải game: Android, APK

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn