Khám phá top những thứ lạ lùng có trong vũ trụ Honkai: Star Rail (phần 1)

Thứ sáu - 05/04/2024 05:05
Honkai: Star Rail cũng theo đuổi phong cách anime/manga huyền bí vì vậy HoYoVerse đã bổ sung rất nhiều điều thứ kỳ lạ vào trò chơi khiến game ngỡ ngàng ngơ ngác!
Mục lục

Phụ Lục

  • Sampo, tên trộm đạo chứa đầy ẩn số
  • Võ đài “độc lạ”
  • Đám trẻ em siêu quậy
  • Cặp sinh đôi gây rén như phim kinh dị
  • Lệnh truy nã như không truy nã…

Không chỉ đàn anh Genshin Impact có những thứ kỳ quái trong trò chơi như "thức ăn dự trữ" lắm mồm tham lam, hay cô bé Klee nhỏ tuổi nhưng lại có sức tàn phá bom đạn mạnh mẽ,...Mặc dù khi bạn đã quen với phong cách này nhưng vẫn thấy nó “lạ lắm à nha”. Đến với Honkai: Star Rail, game thủ cũng phải mắt chữ O mồm chữ A với loạt những thứ lạ lùng sau đây!

Game mobile

Cập nhật gift code Honkai: Star Rail tháng 7 mới nhất cho game thủ!

Nhận bộ gift code Honkai: Star Rail mới nhất và unbox ngay số lượng Ngọc Ánh Sao giá trị để săn ngay những món đồ bạn yêu thích!

Sampo, tên trộm đạo chứa đầy ẩn số

Honkai Star Rail (140).jpg

Ngay từ những phút gặp gỡ Sampo chắc chắn ai cũng cảm thấy anh chàng này là một gã mồm mép và vụng về. Tuy nhiên càng về sau người chơi sẽ phải rút lại suy nghĩ ban đầu về gã này. Có thể nói, Sampo là một nhân vật lớn nhưng hiện tại đang ẩn mình dưới vỏ bọc gã trộm đạo 4 sao ngây ngô.

Theo đó, anh chàng không chỉ có thể qua lại thoải mái giữa 2 nơi đang bị ngăn cách nghiêm ngặt là thành phố bên trên và thành phố ngầm của Belobog mà còn vác theo cả 3 người trong đội Nhà Khai Phá khi họ bị bất tỉnh. Thêm nữa, Sampo còn có mối quan hệ khá rộng giúp cho Nhà Khai Phá thành công trong việc tiến hành hòa hợp thành phố sau nhiều năm chia cắt. Đặc biệt, khi kết thúc phần cốt truyện Sampo còn xuất hiện trong giấc mơ của Nhà Khai Phá, và trong khi trò chuyện hắn đã phá hẳn "bức tường thứ 4" để trò chuyện với bạn - người đang nhìn vào màn hình.

Võ đài “độc lạ”

Honkai Star Rail (137).jpg

Võ đài này là một Fightclub nằm dưới lòng đất ở Belobog. Được biết, đây là hình thức đánh nhau phi pháp nhưng lại nằm tọa lạc trong thành phố và được trang trí bắt mắt cho thấy sự loạn lạc của thành phố ngầm. Tuy nhiên, lạ ở chỗ võ đài này quy định cho robot đánh nhau với người. Trong đó, đám robot lại được trang bị những vũ khí cùng công nghệ tiên tiến gây sát thương cao. Vì vậy hai chữ công bằng trong võ đài này không hề tồn tại.

Không dừng lại ở đó, ông thần Dan Heng vốn là người trầm tĩnh đầy suy tính lại đồng ý bước vào đánh nhau với đám robot đó sau khi vừa tỉnh lại từ quả bom gây ngất của Sampo. Có thể giải thích cho sự việc này là do quả bom của Sampo gây lú cho Dan Heng.

Đám trẻ em siêu quậy

Honkai Star Rail (139).jpg

Không ai khác chính là băng Chuột Chũi do Hook cầm đầu. Nếu Genshin Impact có cô bé Klee chuyên đi phá làng phá xóm bằng bom thì ở đây có hẳn một băng Chuột Chũi chuyên làm trò “con tôi ở nhà ngoan lắm”. Chúng thường xuyên chạy vào những vùng nguy hiểm để chơi trò chơi, tìm đồ vật.

Trong đó, thủ lĩnh của chúng là Hook còn sở hữu một cái máy đào quặng cực kỳ nguy hiểm trên tay, có thể tung ra các bánh xe khi phát nổ gây thiệt hại trên bán kính khá rộng. Điều này có thể gây nguy hiểm cho những người vô tội nếu đám trẻ này lỡ giỡn quá trớn.

Cặp sinh đôi gây rén như phim kinh dị

Honkai Star Rail (136).jpg

Nếu băng Chuột Chũi của Hook quậy banh nóc gây nguy hiểm trong Honkai: Star Rail thì cặp sinh đôi lạnh lùng này sẽ tiếp tục làm bạn cảm thấy như đang tham gia vào một bộ phim kinh dị. Đây là hai chị em mà người chơi sẽ gặp lần đầu tiên trong khu vực Lằn Ranh để giải các câu đố đẩy thùng. Khi làm nhiệm vụ tại đây, game thủ sẽ có cảm giác lành lạnh sống lưng với cặp chị em này.

Không những thế, bạn cũng sẽ gặp lại hai cô bé này khi đi vào lối hành lang khuất trong khách sạn Goethe rộng lớn trên thành phố mặt đất. Tại đây, cặp này yêu cầu bạn phải ở lại chơi với chúng vĩnh viễn với thông điệp đầy đe dọa. Sau khi bọn chúng biến mất chắc chắn game thủ sẽ phải đứng hình tầm chục giây để trấn tĩnh con tim run rẩy mới có thể tiếp tục hành trình.

Lệnh truy nã như không truy nã…

Honkai Star Rail (138).jpg

Có lẽ đây là lần đầu tiên mà người chơi thấy lệnh truy nã mà hình ảnh người truy nã được phác thảo “độc lạ” đến vậy. Khi game thủ đến Belobog sẽ được chiêm ngưỡng bảng lệnh truy nã do chính tay đội trưởng Gepard phác thảo những nhân vật bị truy nã. Đây là một trong những thứ mà fan hay mang ra trêu Gepard với khả năng vẽ tranh đỉnh cao của anh. Nhiều người còn đùa rằng, có thể ý tưởng cho tranh truy nã này không phải là để người dân nhận diện và báo cảnh sát mà để kẻ bị truy nã mò đến chụp selfie với tấm tranh rồi bị mai phục bắt giữ.

Bên trên là top những thứ lạ lùng có trong vũ trụ Honkai: Star Rail mà Mọt sưu tầm được, vẫn còn những điều kỳ lạ thú vị khác sẽ được tiết lộ ở bài viết sau nhé!

Link tải game: Android, iOS

Trang fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn