Hot! One Punch Man: World bất ngờ rục rịch phát hành tại Đông Nam Á, bao gồm cả Việt Nam

Thứ sáu - 05/04/2024 05:04
Sau khi mở thử nghiệm giới hạn tại Đài Loan vào tháng 06/2023 vừa qua, Perfect World tiếp tục đẩy nhanh tiến độ khi chính thức mở đăng ký trước One Punch Man: World phiên bản Đông Nam Á trên đa nền tảng.
Mục lục

One Punch Man: World được lấy cảm hứng từ bộ manga/anime đình đám One Punch Man do ông lớn Perfect World sản xuất. Trò chơi cho phép game thủ trải nghiệm cảm giác nhập vai thế giới mở hoàn toàn mới lạ theo từng phân cảnh nhiệm vụ cụ thể. Hiện tại, trò chơi đã mở đăng ký trước trên trang chủ và dự kiến sẽ phát hành chính thức trong năm 2023 trên cá nền tảng gồm: Android, iOS, PC.

Game mobile

Siêu phẩm giải đố Storyteller sẽ đến với Android & iOS tháng 9 này!

Mới đây, Annapurna Interactive đã đem tin vui đến với game thủ khi thông báo rằng tựa game giải đố Storyteller sẽ đặt chân lên nền tảng di động vào 27/9/2023.

Ngay từ khi công bố, trò chơi đã thu hút được sự quan tâm chú ý trong cộng đồng game thủ yêu thích thể loại nhập vai và fan hâm mộ của One Punch Man. Dưới bàn tay thần kỳ của Perfect World càng làm tăng thêm độ uy tín cho sản phẩm này. Bên cạnh đó, cốt truyện của trò chơi sẽ bám sát nguyên tác, cho phép game thủ trải nghiệm các tình tiết gốc dưới nhiều góc độ của các nhân vật khác nhau. Đặc biệt, đây là tựa game duy nhất được sự cho phép và cố vấn từ chính tác giả bộ truyện.

One Punch Man World  (4).jpg

Ngoài ra, sản phẩm còn khoác lên mình lớp đồ họa 3D tuyệt đẹp với công nghệ Unreal Engine tân tiến đủ sức làm hài lòng những game thủ khó tính nhất. Bên cạnh đó, đến với One Punch Man: World người chơi có thể tự do khám phá một thế giới mở rộng lớn, tham gia vào những trận chiến theo tuyến cốt truyện gốc để hoàn thành các nhiệm vụ và thử thách được đặt ra.

One Punch Man World  (3).jpg
One Punch Man World  (2).jpg

Thêm nữa, trò chơi còn quy tụ 1 dàn nhân vật từ những siêu anh hùng Hạng S cho đến những nhân vật phụ đều được xuất hiện trong game. Theo đó, mỗi nhân vật sẽ sở hữu cho mình các ưu khuyết điểm cũng như các combo kỹ năng khác nhau.

Link đăng ký trước: https://opmw.perfectworld.com/en/index.html

Trang fanpage chính thức: https://www.facebook.com/OPMWSEA

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn