Ollie’s Manor: Pet Farm Sim, tựa game healing dành cho hội đam mê trồng trọt và thú cưng

Thứ sáu - 05/04/2024 05:05
Cùng xây dựng một trang viên yên bình đáng yêu tại Ollie’s Manor: Pet Farm Sim, tựa game mô phỏng trên mobile do Longcheer Game phát hành.
Mục lục

Đến với Ollie’s Manor: Pet Farm Sim, người chơi sẽ được xây dựng cho mình một trang viên yên bình và nuôi nhiều loại động vật dễ thương khác nhau.

Ollie’s Manor Pet Farm Sim (2).jpg

Game mobile

Tuần này chơi gì? Top game mobile mới nhất thử ngay và luôn! P.1

Chào mừng bạn đến với series “tuần này chơi gì?” dành tặng game thủ những tựa game thú vị nhất, đáng chơi nhất để bạn trải nghiệm, xả stress cuối tuần.

Bối cảnh của trò chơi diễn ra tại một vùng đất xinh đẹp được bảo vệ bởi yêu tinh. Tại đây, tất cả các yêu tinh và động vật chung sống cùng nhau sống và tận hưởng các nguồn tài nguyên dồi dào sẵn có. Tuy nhiên, cuộc sống luôn có những điều không thể lường trước. Một ngày nọ, các Quái thú Bóng tối độc ác xâm chiếm vùng đất tươi đẹp ấy, cướp bóc tài nguyên nơi đây.

Tham gia vào game, nhiệm vụ của bạn là xây dựng một trang viên để bảo vệ cuộc sống hạnh phúc tại vùng đất này. Theo đó, người chơi có thể trồng các loại hoa, rau củ quả và trái cây khác nhau để tô điểm cho khu vườn, thu thập các loại hoa quả để nâng cấp căn nhà của bạn, nuôi thú cưng dễ thương và xây dựng công viên để tạo ra danh lam thắng cảnh thu hút khách hàng yêu tinh.

Bên cạnh đó, có những kẻ xuất hiện quấy phá khu vườn của bạn có thể là những con sói và chuột túi khó chịu. Để tiêu diệt chúng bạn hãy nhấn liên tiếp vào chúng. Tương tự khi bắt gặp Quái thú Bóng tối bạn cũng có thể tấn công chúng bằng cách nhấp chuột liên tục vào chúng.

Ollie’s Manor Pet Farm Sim (2).jpg

Ngoài ra, người chơi còn có thể tạo ra một khu vui chơi nơi chim công tung đuôi, cừu thưởng ngoạn phong cảnh trên vòng đu quay, gà tập thể dục trên máy chạy bộ,… vừa độc lạ vừa thú vị cho riêng mình. Ngoài ra, bạn có thể giúp các yêu tinh bảo vệ và chống lại sự xâm lược của những kẻ gây rối Quái thú Bóng tối để làm cho trang viên trở nên thịnh vượng hơn.

Ollie’s Manor Pet Farm Sim.jpg

Nhìn chung, Ollie’s Manor: Pet Farm Sim sở hữu phong cách hoạt hình vẽ tay 2D cùng với lối chơi vô cùng dễ dàng hứa hẹn sẽ mang đến cho game thủ những phú giấy thư giãn nhất!

Link tải game: Android, APK

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn