Revelation: Thiên Dụ công bố kết quả vòng chung kết quốc gia của giải đấu Blaze of Glory 2023

Thứ sáu - 05/04/2024 05:04
Vòng Chung Kết Quốc Gia của giải đấu Blaze of Glory vừa kết thúc, lộ diện top 4 cái tên đại diện 6 nước khu vực ĐNA sẽ bước chân vào Vòng Bảng Khu Vực.
Mục lục

Revelation: Thiên Dụ vừa kết thúc chặng đường đầu tiên của giải đấu MMORPG thế hệ mới đầu tiên Blaze of Glory 2023. Theo đó, vòng chung kết quốc gia vừa diễn ra vào ngày 16.07.2023 tại khu vực 6 nước ĐNA gồm: Việt Nam, Thailand, Indonesia, Philippines, Singapore và Malaysia.

Game mobile

Khám phá top những thứ lạ lùng có trong vũ trụ Honkai: Star Rail (phần 2)

Đến hẹn lại lên, cùng tiếp tục khám phá những điều kỳ lạ có trong vũ trụ Honkai: Star Rail ở bài viết này nhé!

Một lần nữa, xin chúc mừng top 4 chiến đội của các nước đã thể hiện hết mình và đem về những chiến thắng thuyết phục. Đây là những cái tên sẽ đại diện cho nước nhà tiến vào vòng quyết định - Chung Kết Khu Vực Sea Finals dự kiến khởi tranh vào 22 - 23/07 sắp tới!

Revelation Thiên Dụ (58).jpg

Bên cạnh đó, việc bốc thăm chia bảng vòng khu vực Sea Finals sẽ được diễn ra vào ngày 19/07 với hệ thống gồm 24 chiến đội chia thành 4 bảng, mỗi bảng gồm 6 đội thi đấu cùng nhau.

Revelation Thiên Dụ (59).jpg

Cho ai chưa biết thì giải đấu Blaze of Glory 2023 là giải đấu MMORPG thế hệ mới đầu tiên của Revelation: Thiên Dụ diễn ra trên quy mô khu vực Đông Nam Á gồm các quốc gia: Việt Nam, Thái Lan, Indonesia, Philippines, Singapore và Malaysia.

Đây là sân chơi dành riêng cho game thủ Revelation: Thiên Dụ tại các nước trong khu vực Đông Nam Á, nhằm gắn kết cộng đồng, kết nối “không giới hạn” người chơi trên toàn cầu. Đồng thời tạo ra hoạt động để game thủ vừa có thể tranh tài để khẳng định tiềm năng tham chiến của cá nhân vừa đại diện quốc gia trên chiến trường quốc tế đem về chiến thắng cho nước nhà. Ngoài ra, giải đấu còn đem đến phần thưởng cực khủng dành cho các Nhà Thám Hiểm với tổng giải thưởng lên đến 1 tỷ đồng!

Revelation Thiên Dụ (60).jpg

Hiện tại, giải đấu đang bước vào những giai đoạn quyết định. Ai sẽ đại diện cho Việt Nam, Thailand, Indonesia, Philippines, Singapore và Malaysia để chinh phục chức vô địch toàn Đông Nam Á, chạm tay vào chiếc cúp vinh quang của giải đấu Blaze of Glory năm nay, hãy cùng theo dõi và cổ vũ cho họ nhé!

Tìm hiểu thêm thông tin về giải đấu tại đây

Trang chủ giải đấu: https://bog-revelation.vnggames.com

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn