Arcana Twilight: Thỏa sức hẹn hò với các chàng trai phù thủy đầy quyến rũ!

Thứ sáu - 05/04/2024 05:04
Tựa game gacha tán trai đẹp Arcana Twilight đưa game thủ lạc vào thế giới phù thủy đầy hấp dẫn, tạo điều kiện thuận lợi cho bạn tìm kiếm tình yêu đích thực.
Mục lục

Arcana Twilight thuộc thể loại nhập vai mô phỏng hẹn hò với cơ chế gacha quen thuộc do Story Taco phát triển và phát hành trên toàn cầu cho nền tảng Android và iOS. Được biết, sản phẩm cung cấp nhiều tính năng mô phỏng hẹn hò khác nhau tại một thế giới hậu tận thế. Bên cạnh việc tập trung vào người tình trong mộng mình chọn, người chơi còn có thể khám phá nhiều thứ mới lạ khác trong thế giới này.

Game mobile

Khám phá top những thứ lạ lùng có trong vũ trụ Honkai: Star Rail (phần 2)

Đến hẹn lại lên, cùng tiếp tục khám phá những điều kỳ lạ có trong vũ trụ Honkai: Star Rail ở bài viết này nhé!

Trò chơi lấy bối cảnh thế giới phù thủy đầy ma mị. Theo đó, nhân vật chính tình cờ bị dịch chuyển đến Bound Arlyn, một nơi nằm ở rìa thế giới và được bảo hộ bởi những pháp sư đại diện cho các chòm sao. Tại đây, người chơi phát hiện ra mình sở hữu loại năng lực triệu hồi hiếm có và phải trở thành học sinh bất đắc dĩ tại học viện pháp thuật Contell Academy để tìm ra chân tướng sự việc.

Arcana Twilight (2).jpg

Tham gia vào game, người chơi sẽ được gặp gỡ và làm quen với 6 "husbando" mờ lem bị cuốn vào mớ hỗn độn do năng lực kì lạ của bạn tạo nên. Đặt biệt, mỗi người đều có ngoại hình cuốn hút và những nét tính cách khác nhau, từ ấm áp dễ thương đến lạnh lùng tổng tài hay hài hước tinh nghịch,... đều có đủ để người chơi thỏa sức lựa chọn một nửa đúng ý mình thậm chí có thể hẹn hò với cả 6 anh đều được.

Arcana Twilight (3).jpg
Arcana Twilight (5).jpg

Về phần gameplay của Arcana Twilight có phần tương tự như những tựa game hẹn hò trước đó như như Mystic Messenger, Obey Me! hay Mr. Love. Theo đó, game thủ có thể thay đồ cho các chàng trai, gọi điện riêng cho họ, tám chuyện với họ trong phòng chat hoặc tiến lên tán tỉnh họ sau mỗi trận chiến.

Arcana Twilight (6).jpg

Nếu bạn là fan của thể loại hẹn hò và sưu tầm “husbando” thì không thể bỏ qua tựa game này. Arcana Twilight đảm bảo sẽ mang lại cho game thủ nhiều trải nghiệm thú vị khó quên.

Link tải game: Android, iOS

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn