Assassin’s Creed Codename Jade thông báo thời gian Closed Beta

Thứ sáu - 05/04/2024 05:04
Ubisoft vừa công bố ngày thử nghiệm bản beta của Assassin’s Creed Codename Jade sẽ diễn ra vào ngày 03/08 tới đây với số lượng giới hạn.
Mục lục

Được biết, Assassin’s Creed Codename Jade là phần tiếp theo trong series Assassin's Creed đình đám của nhà Ubisoft. Theo đó, trò chơi lần đầu công bố vào tháng 9/2022 và mãi đến tháng 6/2023 mới được mở đăng ký Closed Beta Test. Lần thử nghiệm này có tổng cộng 5.000 người chơi trên toàn cầu được chọn để tham gia thông qua 2 nền tảng là Android và iOS.

Game mobile

Top game mobile chuyển thể từ các siêu phẩm anime đáng chơi nhất 2023!

Nếu bạn vừa là một game thủ vừa yêu thích những bộ anime/manga thì những tựa game do tuyển chọn dưới đây đích thị là dành riêng cho bạn đấy!

Assassin’s Creed Codename Jade (9).jpg

Thử nghiệm cho Assassin's Creed Codename Jade sẽ được tổ chức theo bốn giai đoạn bắt đầu từ ngày 17/07 đến 11/08. Cụ thể:

  • Giai đoạn 1: Trả lời câu hỏi (17/07 - 27/07)
  • Giai đoạn 2: Gửi thư mời (27/07 - 31/07)
  • Giai đoạn 3: Tải xuống trước trò chơi (01/08)
  • Giai đoạn 4: Tham gia thử nghiệm kín (03/08 - 11/08)

Bên cạnh đó, phiên bản Closed Beta Test sẽ có văn bản và giọng nói tiếng Anh. Đồng thời, sẽ có hai máy chủ ở Bắc Mỹ và Tây Âu. Ngoài việc chọn người chơi ngẫu nhiên từ quá trình đăng ký trước, một số người chơi cũng sẽ có cơ hội nhận được lời mời như một phần thưởng khi tham gia các sự kiện Discord của Assassin’s Creed Codename Jade.

Assassin’s Creed Codename Jade (12).jpg

Để đăng ký thử nghiệm lần này, người chơi truy cập vào trang web chính thức của trò chơi nhấp vào đăng ký và điền địa chỉ email và nhận mã code từ email đã điền trước đó sau đó nhấn xác nhận là có thể đăng ký thành công. Việc còn lại là chờ may mắn đến.

Thông số kỹ thuật thiết bị tối thiểu cho lần thử nghiệm này đối với người dùng Android, thiết bị phải có Snapdragon 865 trở lên, chạy trên Android 10 trở lên. Đối với người dùng iOS cần iPhone 11 trở lên để chơi trò chơi.

Assassin’s Creed Codename Jade (11).jpg

Cho ai chưa biết thì Assasin’s Creed Codename Jade là phần tiếp theo của của dòng game sát thủ huyền thoại trên mobile. Có thể nói, Franchise Assassin’s Creed huyền thoại sắp bước sang một kỷ nguyên mới khi Ubisoft bắt tay cùng Level Infinite cho ra mắt Assassin’s Creed Conename Jade.

Được biết, trò chơi được xây dựng bằng công nghệ Unreal Engine tiên tiến cùng lối chơi dạng free-to-play trên Android lẫn iOS. Đến với phần này, người chơi sẽ đắm chìm trong thế giới Trung Hoa cổ đại, dấn thân vào con đường của “Xia” với tư cách là con nuôi của sư phụ Wei Yu. Tại đây, người dân đang lầm than khi các mối đe dọa tiềm ẩn xuất hiện, báo hiệu những nhiệm vụ và sứ mệnh đang chờ bạn gánh trên vai.

Link đăng ký Closed Beta Test

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn