Siêu phẩm giải đố Storyteller sẽ đến với Android & iOS tháng 9 này!

Thứ sáu - 05/04/2024 05:04
Mới đây, Annapurna Interactive đã đem tin vui đến với game thủ khi thông báo rằng tựa game giải đố Storyteller sẽ đặt chân lên nền tảng di động vào 27/9/2023.
Mục lục

Storyteller là tựa game giải đố được thiết kế bởi Daniel Benmergui và được xuất bản bởi Annapurna Interactive. Trò chơi lần đầu ra mắt trên nền tảng Microsoft Windows và Nintendo Switch vào 23/03/2023 bởi Annapurna Interactive và sắp tới đây trò chơi sẽ chính thức phát hành trên mobile bao gồm cả Android & iOS thông qua Netflix.

Game mobile

Arcana Twilight: Thỏa sức hẹn hò với các chàng trai phù thủy đầy quyến rũ!

Tựa game gacha tán trai đẹp Arcana Twilight đưa game thủ lạc vào thế giới phù thủy đầy hấp dẫn, tạo điều kiện thuận lợi cho bạn tìm kiếm tình yêu đích thực.

Storyteller (5).jpg

Đến với Storyteller, người chơi sẽ được tự tay viết nên cuốn tiểu thuyết đầy cảm xúc của riêng mình. Trò chơi bao gồm 13 chương với 4 câu đố mỗi chương, kéo dài trong 2 giờ chơi. Nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp các bối cảnh và nhân vật khác nhau sao cho vào đúng vị trí của chúng để tạo ra một câu chuyện ngắn hợp lý và có kết thúc.

Theo đó, bối cảnh trong mỗi phần chơi của game sẽ tương ứng với những thay đổi về hành động và cảm xúc của các nhân vật. Được biết, mỗi câu đố sẽ có từ 3 đến 8 khung tranh để người chơi có thể tạo ra câu chuyện theo gợi ý, nhưng đôi khi sẽ không cần phải sử dụng hết mọi khung tranh để hoàn thành nó.

Storyteller (6).jpg
Storyteller (2).jpg

Độ khó của trò chơi khá “mơ hồ”, đôi khi phân đoạn này có thể đơn giản với bạn nhưng lại khó khăn với người khác và ngược lại. Có thể nói cơ chế của trò chơi được thiết kế tùy thuộc vào suy nghĩ và cảm xúc của người chơi nhiều hơn là kỹ năng. Vì vậy, tuy Storyteller chỉ kéo dài trong 2 giờ chơi ngắn ngủi nhưng người chơi vẫn có thể tìm thấy niềm vui và cảm nhận trọn vẹn câu chuyện.

Storyteller (4).jpg

Có thể nói, Storyteller là 1 tựa game thuần giải đố chữ và chứa những màn chơi khá hack não chứ không hẳn là 1 tựa game sandbox đơn giản cho những người chơi thích sự tự do trong gameplay. Đây cũng chính là điểm sáng để tựa game níu chân được game thủ.

Link tải game: https://store.steampowered.com/app/1624540/Storyteller/

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn