Top game mobile chuyển thể từ các siêu phẩm anime đáng chơi nhất 2023!

Thứ sáu - 05/04/2024 05:04
Nếu bạn vừa là một game thủ vừa yêu thích những bộ anime/manga thì những tựa game do tuyển chọn dưới đây đích thị là dành riêng cho bạn đấy!
Mục lục

Phụ Lục

  • Black Clover M: Rise of the Wizard King
  • Solo Leveling: ARISE
  • Rage of Demon King
  • The Seven Deadly Sins: Origin
  • One Punch Man: The Strongest

Những năm gần đây, các bộ truyện manga hay phim anime đã dần dần trở thành một món ăn tinh thần không thể thiếu đối với rất nhiều bạn trẻ hiện nay. Thể theo xu hướng ấy, rất nhiều tựa game mobile đã chuyển thể thành công từ những bộ manga/anime đình đám này và gặt hái những thành tựu to lớn gây được sức ảnh hưởng trong cộng đồng game thủ lẫn fan anime. Theo chân khám phá ngay những siêu phẩm đó là những cái tên nào ngay sau đây nhé!

Top game mobile  (2).jpg

Game mobile

Top game mô phỏng mới nhất trên mobile khiến game thủ mê mẩn!

Trải nghiệm ngay những tựa game mô phỏng xây dựng và quản lý thành phố ngay trên di động giúp game thủ xua tan mệt mỏi sau một ngày dài làm việc.

Black Clover M: Rise of the Wizard King

Black Clover Mobile thuộc thể loại nhập vai chiến thuật có kết hợp với yếu tố Gacha được chuyển thể từ chính bộ Anime đình đám cùng tên do Vic Game Studios phát triển và phát hành bởi Garena. Được biết, trò chơi ban đầu được công bố vào năm 2021 và dự kiến phát hành vào năm 2022 nhưng sau đó đã bị dời sang 2023. Theo đó, bản global sẽ có tên Black Clover M: Rise of the Wizard King. Tuy nhiên, riêng khu vực Nhật Bản tựa game sẽ có tên The Opening of Fate.

Trò chơi đưa game thủ khám phá một thế giới giả tưởng kỳ diệu, đồng thời tận hưởng cốt truyện gốc kết hợp lối chơi theo lượt đơn giản mà đậm tính chiến thuật. Tại đây người chơi sẽ được triệu tập các nhân vật mà bạn yêu thích, thành lập một đội ma pháp kỵ sĩ mạnh mẽ và bước đi trên con đường trở thành Ma Pháp Vương.

Trang chủ chính thức

Solo Leveling: ARISE

Solo Leveling: ARISE là tựa game nhập vai hành động chuyển thể từ bộ tiểu thuyết đình đám cùng tên được xây dựng và phát triển bởi ông lớn của làng game Hàn Quốc, Netmarble. Mới đây, Solo Leveling Arise đã mở đăng ký trước trò chơi trên nền tảng PC lẫn mobile cho toàn bộ game thủ trên trang website chính thức của mình cùng những phần quà đạt mốc cực kỳ giá trị. Tựa game dự kiến sẽ được Netmarble phát hành trong năm 2023.

Trò chơi lấy bối cảnh có vô số quái vật muốn xâm chiếm hành tinh xanh thông qua các cánh cổng xuất hiện bất ngờ trên khắp thế giới. Để sống sót trước mối đe dọa này, con người đã phát triển sức mạnh và thành lập một đội quân, mà mỗi người được gọi là thợ săn. Những chiến binh dũng cảm này buộc phải đi vào các cổng khác nhau để tiêu diệt Boss trong đó, nhằm ngăn chặn sự bùng nổ của các cánh cổng khiến quái vật tràn ra ngoài.

Trang chủ chính thức

Rage of Demon King

Rage of Demon King thuộc thể loại nhập vai chiến thuật nhàn rỗi theo lượt do Putian Junjie Network Technology phát hành. Trò chơi được xây dựng dựa trên bộ Anime/Mana Kimetsu no Yaiba (Thanh Gươm Diệt Quỷ) ăn khách.

Rage of Demon King cho người chơi được trải nghiệm lại câu chuyện của Tanjiro Kamado, bám sát theo Anime Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba. Bắt đầu từ Kamado Tanjiro Risshi Arc của anime, khi Tanjiro gia nhập đội Diệt Quỷ, đối mặt với hàng loạt loài quỷ và kết thúc ở Mugen Train Arc, khi Tanjiro cùng tham gia nhiệm vụ với Viêm Trụ Kyojuro Rengoku.

Tham gia vào game, người chơi sẽ được thành lập biệt đội sát quỷ với các nhân vật yêu thích và quen thuộc từ nguyên tác. Rage of Demon King mang lối chơi chiến thuật nhãn rỗi theo lượt, người chơi sẽ điều chỉnh sắp xếp đội hình của mình sao cho hợp lý trước khi bắt đầu mỗi trận chiến. Giành chiến thắng mỗi trận chiến bạn sẽ tích lũy được kinh nghiệm thăng cấp và đồng thời nhận về nhiều loại tài nguyên khác nhau.

Link tải game: Android, iOS

The Seven Deadly Sins: Origin

The Seven Deadly Sins: Origin là tựa game RPG lấy cảm hứng từ bộ manga/anime đình đám cùng tên. Sản phẩm được nhào nặn dưới bàn tay của Netmarble và được phát hành chính thức vào năm 2019.

Có thể nói, gameplay của The Seven Deadly Sins: Origin khá giống với Genshin Impact, nên việc làm quen vô cùng dễ dàng. Sản phẩm vẫn giữ được tính chất của bản anime, với các thiết kế nhân vật tôn trọng nguyên tác, chi tiết cùng nền đồ họa được nâng cấp đáng kể.

Link tải game: APK

One Punch Man: The Strongest

One Punch Man: The Strongest là sản phẩm chính chủ được nhượng quyền thương mại từ Shueisha – nhà xuất bản của bộ manga nổi tiếng One Punch Man toàn cầu. Theo đó, đây là sản phẩm thuộc thể loại game đấu tướng chiến thuật do đó người chơi không chỉ được hóa thân thành “thánh phồng” Saitama mà còn nhập vai thành rất nhiều tuyến nhân vật chính – phụ khác trong vũ trụ One Punch Man.

Bên cạnh đó, những nhân vật trong game được phân định đẳng cấp khá rõ rệt và người chơi có thể thoải mái chọn dùng, sáng tạo đội hình để tạo ra những kiểu chiến thuật khác nhau. Đặt biệt, các trận chiến trong One Punch Man: The Strongest sẽ diễn ra theo hình thức Time-Based, kỹ năng đặc biệt của mỗi nhân vật sẽ được thi triển khi thanh nộ đầy.

Link tải game: Android, iOS

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn