Không còn nghi ngờ gì nữa, Vương Quốc Chuột Chũi chính thức được phát hành tại Việt Nam

Thứ sáu - 05/04/2024 05:04
Tin vui nhất trong tháng 7 này có lẽ là sự trở lại của một huyền thoại tuổi thơ Mole's World - Vương Quốc Chuột Chũi sẽ được NPH Thiên Thượng Hỏa thành công đưa về Việt Nam trong tháng 8/2023.
Mục lục

Sau thời gian đồn đoán mong chờ sự trở lại của siêu phẩm Vương Quốc Chuột Chũi tại Việt Nam, mới đây NPH Thiên Thượng Hỏa vừa “biến hình” cho trò chơi có mặt trên nền tảng Google Play và App Store Việt Nam. Hiện tại trò chơi đã mở đăng ký trước để thêm độ uy tín cho game thủ và dự kiến sẽ ra mắt chính thức vào cuối tháng 8/2023.

Game mobile

Tổng hợp top nhân vật trong Snowbreak: Containment Zone mà tân thủ nên sở hữu

Hãy chuẩn bị một tâm hồn đẹp và lựa chọn sẵn cho mình một nhân vật đúng gu ngay dưới đây để sẵn sàng trải nghiệm siêu phẩm waifu Snowbreak: Containment Zone vào ngày mai 20/07!

Vương Quốc Chuột Chũi (5).jpg
Vương Quốc Chuột Chũi (4).jpg

Vương Quốc Chuột Chũi hay còn gọi là Mole's World thuộc thể loại mô phỏng đời sống xã hội được sản xuất bởi Taomee Games. Sản phẩm được phát hành đầu tiên trên nền tảng PC vào năm 2011. Sau đó, phiên bản mobile được phát hành vào năm 2021 tại thị trường Trung Quốc và nhận được cơn mưa lời khen từ game thủ, đặc biệt là những người từng lớn lên với phiên bản gốc. Sắp tới đây, game thủ Việt sẽ được dịp ôn lại ký ức thời thơ ấu khi xưa thông qua sự nỗ lực từ NPH Thiên Thượng Hỏa đưa trò chơi trở lại trên di động.

Mole's World là tựa game xoay quanh cuộc sống của những chú chuột chũi đáng yêu, tinh nghịch. Trò chơi được đầu tư và cải tiến vượt trội khi thay đổi toàn bộ sang nền đồ họa 3D sống động, đầy màu sắc. Qua đó những địa điểm quen thuộc như Lâu đài Moor, Núi tuyết Moor Laya, Phố Amoy và Quảng trường Tình Yêu sẽ được tái hiện lại dưới nền đồ họa chân thực hơn, đẹp mắt hơn.

Vương Quốc Chuột Chũi (3).jpg
Vương Quốc Chuột Chũi (2).jpg

Lối chơi của game sẽ vẫn tập trung vào xây dựng như phiên bản trước nhưng sẽ có nhiều cập nhật mới thú vị hơn. Mỗi game thủ sẽ sở hữu một trang trại riêng và bạn có thể tự do trang trí, mỗi ngày nuôi cá và trồng thêm rau, cho gia súc tận hưởng cuộc sống điền viên, bình yên nơi thôn dã.

Link đăng ký trước: Android, iOS

Trang fanpage chính thức: https://www.facebook.com/MolesWorldMVN

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn