Need for Speed Mobile mở thử nghiệm phiên bản Tiếng Anh cho game thủ quốc tế

Thứ sáu - 05/04/2024 05:05
Need for Speed Mobile đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng thế giới vì vậy Tencent đã nhanh chóng chiều lòng game thủ cho ra đời phiên bản thử nghiệm tiếng Anh.
Mục lục

Sau đợt thử nghiệm giới hạn tại Trung Quốc, tựa game nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người chơi, do đó đội ngũ phát triển cũng đã đẩy mạnh hoạt động để game sớm được ra mắt chính thức và cả phiên bản global phục vụ cho người chơi quốc tế. Hiện tại, trò chơi đang mở thử nghiệm bản tiếng Anh tại khu vực nước Úc trên Android lẫn iOS. Dự kiến những khu vực khác sẽ sớm được EA công bố thời gian mở thử nghiệm.

Game mobile

Dawnlands vừa mở thử nghiệm đã thu về đánh giá sẽ là cái tên đủ trình sánh ngang Genshin Impact

Dawnlands, dự án MMORPG đến từ nhà sản xuất Võ Lâm Truyền Kỳ đang tạo được sự chú ý lớn từ cộng đồng game thủ trong và ngoài nước.

Need For Speed Mobile (4).jpg

Được biết, Need For Speed Mobile đánh dấu sự hợp tác tiếp theo giữa Electronic Arts và Tencent. Với độ uy tín của hai nhà phát triển này dự kiến đây sẽ là một dự án đỉnh của chóp trong thể loại đua xe cảm giác mạnh. Theo đó, trò chơi sẽ kế thừa những tin hoa từ series Need For Speed đình đám của EA.

Cụ thể, đồ họa và chi tiết của các mô hình ô tô trong trò chơi sẽ “nuột nà” hơn cả bản PC. Đến với trường đua trong Need For Speed ​​Mobile người chơi sẽ được thỏa sức “bung lụa” trên những cung đường được thiết kế công phu, đẹp mắt. Đồng thời, hệ thống điều khiển trên màn hình, thao tác tay cực kì đơn giản gồm tăng tốc, nhanh, chậm, nitro, phanh khẩn cấp,... luân phiên trái phải tạo cho game thủ cảm giác như đang được ngồi trên xe và trải nghiệm trực tiếp vậy.

Need For Speed Mobile (2).jpg

Ngoài ra, Bạn cũng có thể tương tác cùng bạn bè, lập hội chiến cùng nhau cũng như tặng cho nhau những món đồ trong game. Kho xế hộp trong Need For Speed ​​Mobile vô cùng đồ sộ với nhiều hãng xe đua nổi tiếng như: McLaren Lamborghini, Ferrari,...cùng những trang thiết bị, thời trang hiện đại.

Need For Speed Mobile (5).jpg

Nhìn chung, Need For Speed Mobile sẽ là tựa game đua xe thế giới mở mang đến cho người đắm chìm vào những cuộc đua tốc độ kịch tính và khám phá những cung đường rộng lớn bất tận.

Trang chủ chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn