Com2uS thông báo Ace Fishing: Crew sẽ có mặt trên mobile trong tháng 7 này!

Thứ sáu - 05/04/2024 05:07
Theo đó, tựa game câu cá cực hấp dẫn Ace Fishing: Crew sẽ sẵn sàng cho game thủ chinh phục đại dương vào ngày 20/07 tới đây trên Android và iOS.
Mục lục

Được biết, Ace Fishing: Crew là phần tiếp theo của trò chơi giả lập câu cá nổi tiếng Ace Fishing: Wild Catch do Com2uS phát triển và phát hành. Ở phiên bản đầu tiên, sản phẩm đã thu về hơn 70 triệu lượt tải xuống. Dự kiến Ace Fishing: Crew sẽ tiếp tục bùng nổ vào 20/07 sắp tới trên Apple App Store và Google Play Store.

Game mobile

Tuần này chơi gì? Top game mobile mới nhất thử ngay và luôn! P.1

Chào mừng bạn đến với series “tuần này chơi gì?” dành tặng game thủ những tựa game thú vị nhất, đáng chơi nhất để bạn trải nghiệm, xả stress cuối tuần.

Ace Fishing Crew (8).jpg

Đến với Ace Fishing Crew, game thủ sẽ được đắm chìm trong đại dương bao la, tươi mát và tham gia vào hoạt động câu cá cực thú vị cũng như khám phá thế giới ngoài khơi vô cùng chân thực.

Bên cạnh đó, mọi chuyển động của cá và các nhân vật khác được các nhà phát triển tái hiện dựa trên mô phỏng từ đời sống thực. Điều đó sẽ mang đến cho người chơi cảm giác chân thực khi câu cá trên từng ngón tay lúc chạm vào màn hình, tăng thêm độ háo hức và sống động cho trò chơi.

Thêm nữa, ngoài việc sở hữu bộ đồ nghề câu cá gồm: cần câu, dây câu, phao câu, mồi câu ra, người chơi còn phải am hiểu tập tính loài cá mình đang câu bao gồm khu vực và thời tiết.

Đặc biệt, mỗi ngày hoặc mỗi giờ đều có các cuộc thi câu cá được tổ chức liên tục với nhiều nội dung phong phú cho người chơi tranh tài cùng nhau hoặc rủ rê bạn bè cùng ra khơi và câu cá cùng nhau.

Ace Fishing Crew (6).jpg

Bên cạnh đó, Ace Fishing Crew còn bổ sung thêm các loạt nhân vật được gọi là “thành viên đội câu” với những câu chuyện khác nhau. Họ có thể giúp ích cho người chơi trong quá trình câu cá, chẳng hạn như một vài thành viên sẽ gia tăng sức câu cho bạn khi gặp một loại cá cụ thể.

Link đăng ký trước: Android, iOS

Trang chủ chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn