Tổng hợp bí kíp cho game thủ trước khi bắt đầu hành trình săn quỷ trong Devil May Cry: Peak of Combat

Thứ sáu - 05/04/2024 05:07
Những thợ săn quỷ tập sự hãy trang bị ngay những hành trang dưới đây trước khi bắt đầu đặt chân khám phá thế giới trong Devil May Cry: Peak of Combat!
Mục lục

Phụ Lục

  • Nắm vững gameplay
  • Am hiểu từng nhân vật
  • Lựa chọn vũ khí phù hợp và nâng cấp kỹ lưỡng
  • Phân biệt các chế độ chơi trong Devil May Cry: Peak of Combat
  • Kết hợp combo khi chiến đấu, nâng cao kỹ năng chặt chém

Devil May Cry: Peak of Combat chính thức mở Open Beta vào 06/07 hôm nay trên nền tảng Android giới hạn trong 5 tuần. Tuy nhiên, theo thông báo từ NPH Việt Nam và Nhật Bản, trò chơi chưa thể có mặt trên Google Play vì một số vấn đề liên quan đến thủ tục pháp lý.

Bên cạnh đó, Để giúp game thủ có được một cái nhìn tổng quát nhất cũng như dễ dàng tiếp cận trò chơi dù không được tải trực tiếp trên hệ thống nước nhà, sau đây là những thông tin chi tiết nhất mà bạn cần chú ý trước khi bước vào con đường săn quỷ tại nhập học tại Devil May Cry: Peak of Combat.

Game mobile

Top game mobile quốc tế mới nhất ra mắt trong tháng 7/2023!

Thị trường game quốc tế khởi động tháng 7 vô cùng sôi động với những siêu phẩm được game thủ mong chờ từ rất lâu sắp sửa đổ bộ và bùng nổ!

Nắm vững gameplay

Devil May Cry: Peak of Combat được phát triển bởi NebulaJoy cùng với CAPCOM đưa thể loại game nhập vai hành động lên một tầm cao mới. Theo đó, khi bước vào game người chơi sẽ phải vượt qua vô số nhiệm vụ và chiến đấu với rất nhiều loại kẻ thù, boss khác nhau. Trong đó, mỗi kẻ thù mà bạn đối đầu đều có từng cách chiến đấu riêng.

Devil May Cry Peak of Combat (20).jpg

Vì vậy, người chơi không chỉ phải chiến đấu mà còn phải luyện tập kỹ năng từ đơn giản đến phức tạp. Thêm nữa, tùy theo độ thuần thục trong quá trình chiến đấu mà game sẽ xếp hạng game thủ theo các cấp tương ứng, chúng sẽ ảnh hưởng tới lượng vật phẩm kiếm được sau mỗi màn chơi.

Am hiểu từng nhân vật

Đến với Devil May Cry: Peak of Combat, game thủ sẽ được gặp gỡ những nhân vật quen thuộc của series. Theo đó, nhân vật khởi đầu trò chơi là là Dante và các nhân vật khác sẽ được mở theo tiến trình nhiệm vụ. Mỗi nhân vật sở hữu một bộ kỹ năng chiến đấu riêng biệt, kèm với đó là loại vũ khí riêng làm nên phong cách chiến đấu đặc trưng của mỗi người tương tự nguyên bản.

Devil May Cry Peak of Combat (23).jpg

Theo đó, các nhân vật có những chỉ số riêng được chia thành 6 nhóm. Chỉ số sẽ phản ánh được điểm mạnh và điểm yếu của từng nhân vật, từ đó giúp bạn chọn được những “tay to” để ra trận. Cụ thể 6 chỉ số gồm:

HP: máu

Power: sức mạnh công kích

Mana Gauge: năng lượng để dùng tuyệt kỹ

Critical Damage: sát thương chí mạng

Critical: tỉ lệ chí mạng

Physique: khả năng chống chịu sát thương

Lựa chọn vũ khí phù hợp và nâng cấp kỹ lưỡng

Vũ khí chính là yếu tố quan trọng quyết định sức mạnh của mỗi nhân vật vì vậy cần phải được chọn lựa kỹ càng.

Devil May Cry Peak of Combat (21).jpg

Được biết, hệ thống vũ khí trong Devil May Cry: Peak of Combat vô cùng đa dạng và được chia thành nhiều nhóm như: súng, kiếm, găng… người chơi chó thể thay đổi tùy thích vũ khí mà mình muốn miễn là chúng cùng nhóm.

Phân biệt các chế độ chơi trong Devil May Cry: Peak of Combat

Thực hiện nhiệm vụ sẽ giúp bạn mau chóng lên cấp và kiếm thật nhiều tài nguyên. Tùy vào mục đích và nhu cầu của mỗi game thủ, các chế độ chơi trong game cũng khá đa dạng bao gồm những chế độ sau:

Devil May Cry Peak of Combat (22).jpg

Peak Trial: nhiệm vụ chính theo cốt truyện đòi hỏi người chơi tiêu diệt hết tất cả quái vật và boss ở ải cuối cùng.

Bloody Palace: dạng nhiệm vụ leo tháp, càng lên được tầng cao thì phần thưởng thu được càng giá trị.

Greedy Vine Red Orbs: tìm và phá hủy 2 cây Red Orbs để nhận thật nhiều Red Orbs – tài nguyên cần để nâng cấp skill, nâng cấp vũ khí.

Evil Adventure: chế độ giới hạn thời gian đòi hỏi game thủ tiêu diệt hết đám quái vật trong thời gian cho phép.

Kết hợp combo khi chiến đấu, nâng cao kỹ năng chặt chém

Combo là cách giúp game thủ nhanh chóng tiêu diệt hết mọi kẻ thù trong Devil May Cry: Peak of Combat. Vì thế, ngoài những đòn đánh thường người chơi cần kết hợp skill để tối đa hóa sát thương gây ra.

Devil May Cry Peak of Combat (19).jpg

Người chơi có thể luyện tập trước ở những khu vực an toàn để trở nên nhuần nhuyễn trước khi ra trận. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo phần kỹ năng nhân vật để biết mình có skill nào và cách sử dụng chúng ra sao.

Link đăng ký trước

Trang chủ chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn