Top Apple Arcade cực hấp dẫn sắp sửa bùng nổ trong tháng 7/2023

Thứ sáu - 05/04/2024 05:07
Game thủ iOS không nên bỏ qua những tựa game bánh cuốn sẽ có mặt trên Apple Arcade trong tháng 7 này!
Mục lục

Phụ Lục

  • Slay the Spire
  • LEGO DUPLO WORLD
  • Ridiculous Fishing
  • Stardew Valley
  • Hello Kitty Island Adventure

Vừa qua, Apple đã công bố 5 tựa game mobile mới nhất sẽ xuất hiện trong Apple Arcade để game thủ trải nghiệm vào tháng 7 này! Trong đó, những ngôi sao sáng như Slay the Spire và Stardew Valley cũng được ấn định ra mắt trong dịp này. Theo chân khám phá ngay nhé!

Game mobile

Top game gacha đáng chú ý ra mắt trong tháng 7/2023

Cùng điểm qua những cái tên nào sắp sửa đổ bộ thị trường game gacha trong tháng 7 này! Ông lớn nào sẽ thành công đưa đứa con tinh thần của mình lên ngôi vương?

Top Apple Arcade (2).jpg

Slay the Spire

Ngày phát hành chính thức: 07/07/2023

Slay the Spire là cái tên đầu tiên trong danh sách phát hành được Apple Arcade công bố. Trò chơi được phát triển bởi Mega Crit, là sự kết hợp hoàn chỉnh giữa thể loại game thẻ bài và Roguelike. Chính sự kết hợp này đã tạo nên một chiều sâu hoàn toàn mới cho game, tạo nên một trải nghiệm hết sức gây nghiện.

Slay the Spire không có cốt truyện rõ ràng, cũng như không giải thích nguồn gốc của những sinh vật xuất hiện. Bối cảnh trò chơi là một thế giới cổ xưa chưa đầy phép thuật. Và tựa như các câu chuyện cổ tích khác, người chơi sẽ phải vượt qua các tầng tháp của The Spire và đối mặt với những con quái vật khác nhau, để tìm ra câu trả lời cho toàn bộ mọi thứ ở cuối hành trình.

LEGO DUPLO WORLD

Ngày phát hành chính thức: 07/07/2023

Tiếp theo là LEGO DUPLO WORLD được phát triển để phù hợp và đáp ứng nhu cầu phát triển dành cho trẻ em từ 2 - 5 tuổi. Tựa game có rất nhiều hoạt động vui chơi kết hợp học tập thú vị với nhiều loài động vật, tòa nhà, xe cộ, tàu hỏa,… giúp khơi nguồn cảm hứng cho trí tưởng tượng và sự sáng tạo của con trẻ. Ngoài ra, Lego Duplo World còn có hỗ trợ tính năng đa chạm, vì vậy bé và các thành viên trong gia đình có thể chơi, chia sẻ, học tập và thực hiện các chuyến phiêu lưu cùng nhau.

Ridiculous Fishing

Ngày phát hành chính thức: 14/07/2023

Ridiculous Fishing là tựa game độc lạ như cái tên của nó. Từng khía cạnh của trò chơi, từ hệ thống nâng cấp cho đến đồ họa độc đáo đều được khai thác triệt để, thể hiện rõ ràng công việc thủ công phức tạp của nghề câu cá khiến trò chơi trở nên đặc biệt.

Tham gia vào game, người chơi sẽ tham gia vào cuộc hành trình của Billy, một nhân vật bị ám ảnh bởi quá khứ u ám của bản thân và quyết định ra khơi trên biển cả nhằm tìm kiếm lại vinh quang, với các công cụ độc đáo như súng đánh cá, cưa máy hay thậm chí là lò nướng bánh. Đến với Ridiculous Fishing, bạn sẽ phải quên đi cách câu cá thông thường mà sẽ trải nghiệm cảm giác điều khiển lưỡi câu và tóm lấy hàng tấn cá trong một lần kéo.

Stardew Valley

Ngày phát hành chính thức: 21/07/2023

Cái tên sáng giá trong danh sách này chính là Stardew Valley. Không cần nói quá nhiều về siêu phẩm này khi trò chơi đã đạt quá nhiều thành tựu trên nền tảng PC. Stardew Valley là sự kết hợp độc đáo giữa thể loại game nhập vai phiêu lưu và mô phỏng nông trại, với phần nội dung lên đến hơn 50 giờ trải nghiệm cùng rất nhiều các tính năng mới và thân thiện cho nền tảng di động.

Bên cạnh đó, trò chơi cho phép game thủ tham gia những hoạt động thú vị như các tựa game nông trại thông thường, từ trồng trọt, chăn nuôi, theo dõi mùa màng cho đến việc nhân giống những con vật. Ngoài ra, người chơi vẫn có thể tự do khám phá và phiêu lưu qua những hang động bí ẩn và chiến đấu với những sinh vật nguy hiểm.

Hello Kitty Island Adventure

Ngày phát hành chính thức: 28/07/2023

Hello Kitty Island Adventure là tựa game mô phỏng được ví như Animal Crossing. Trò chơi thuộc thể loại mô phỏng đời sống xã hội giống vui nhộn và thư giãn. Đặc biệt, đến với Hello Kitty Island Adventure người chơi sẽ được kết bạn và vui chơi cùng các nhân vật quen thuộc đến từ thương hiệu Sanrio như: Hello Kitty, Kuromi, Badtz-Maru, Cinnamoroll, Chococat và Aggretsuko,...

Bối cảnh của trò chơi diễn ra khi nhân vật My Melody rủ Hello Kitty và bạn bè của mình mở một tiệm quà lưu niệm tại Big Adventures Park, một công viên giải trí lớn nằm trên một hòn đảo nhiệt đới. Tuy nhiên, khi đến nơi, Hello Kitty và các bạn phát hiện công viên đã bị bỏ hoang trong một thời gian dài. Vì thế, với tính cách “nhiệt tình có thừa”họ quyết định xây dựng lại công viên và biến nơi này trở thành một thiên đường cho mọi người cùng vui chơi, giải trí.

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn