Cooking Papa: Cookstar, tựa game nấu ăn quản lý nhà hàng không thể bỏ qua!

Thứ sáu - 05/04/2024 05:08
Nếu bạn là fan cứng dòng game mô phỏng chủ đề kinh doanh nhà hàng tương tự Good pizza Great pizza thì Cooking Papa: Cookstar là một lựa chọn không tồi.
Mục lục

Cooking Papa: Cookstar thuộc thể loại mô phỏng nấu ăn kết hợp lối chơi quản lý kinh doanh nhà hàng đơn giản nhưng sở hữu gameplay cực bánh cuốn do 4FUN Games phát hành. Hiện tại, trò chơi có mặt trên cả hai nền tảng Android lẫn iOS và đặc biệt có hỗ trợ tiếng Anh cho game thủ trải nghiệm.

Game mobile

Top game mobile quốc tế mới nhất ra mắt trong tháng 7/2023!

Thị trường game quốc tế khởi động tháng 7 vô cùng sôi động với những siêu phẩm được game thủ mong chờ từ rất lâu sắp sửa đổ bộ và bùng nổ!

Tham gia vào game, người chơi sẽ vào vai quản lý nhà hàng, tiến hành phục vụ thực khách ghé quán dùng bữa với những yêu cầu về món ăn từ dễ đến khó buộc người chơi phải làm thật chính xác để không bị phàn nàn và mất khách.

Cooking Papa Cookstar (4).jpg

Trong lúc chuẩn bị món ăn cho khách, game thủ cần lưu ý một số thứ như: khách gọi món có thêm ớt hay không, ít cay hay là cay nhiều, mặn hay là lạt, thêm hành hay tỏi,…Thêm nữa, lượng thức ăn phải vừa đủ chế biến cho một món. Do khách hàng đã trả tiền cho bạn ngay từ lúc lúc bạn nhận đơn món nên nếu bỏ quá nhiều thức ăn để nấu thì sẽ dẫn đến lỗ vốn.

Cooking Papa Cookstar (2).jpg

Đặc biệt, sau khi hoàn thành xong món ăn mà người chơi cảm thấy chưa đủ ngon và đúng yêu cầu của thực khách thì bạn có thể lựa chọn quăng nó vào thùng rác hoặc nấu lại. Tất nhiên, việc chế biến lại đĩa mới thì chi phí nguyên liệu mà bạn đã bỏ ra trước đó để nấu xem như là tiền bỏ.

Cooking Papa Cookstar (3).jpg

Tuy nhiên, nếu thấy hài lòng với món mà mình đã nấu thì có thể đem chúng lên phục vụ cho khách, nếu khách hài lòng thì sẽ nhận được thêm tiền bo. Ngược lại, nếu món ăn sai ý mà thực khách yêu cầu thì bạn sẽ phải hoàn tiền lại, khi đó xem như bạn mất cả chì lẫn chài và phải bắt đầu game lại từ đầu.

Bên cạnh chế độ chơi thông thường, Cooking Papa: Cookstar còn có rất nhiều mini game khác nhau như đi chợ mua đồ, sơ chế rau củ, vệ sinh dụng cụ nấu nướng,…

Cooking Papa Cookstar (6).jpg

Vào cuối mỗi ngày, game thủ sẽ tổng kết lại số tiền kiếm được là lời hay lỗ và dùng tiền đó cho việc trang trí nhà hàng, mở khóa nguyên liệu mới, nâng cấp cửa tiệm,…

Link tải game: Android, iOS

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn