Tổng hợp hệ môn phái có mặt trong siêu phẩm Nghịch Thủy Hàn Mobile

Thứ sáu - 05/04/2024 05:07
Sức nóng của Nghịch Thủy Hàn Mobile đang lan rộng khắp các diễn đàn sau khi ra mắt vào 30/06 vừa qua. Bỏ túi ngay những thông tin cần thiết về đặc trưng và bộ kỹ năng từng môn phái để sẵn sàng bước vào hành trình phiêu bạt giang hồ nhé!
Mục lục

Phụ Lục

  • Thiết Y
  • Huyết Hà
  • Thần Tương
  • Tố Vấn
  • Cửu Linh
  • Toái Mộng

Nghịch Thủy Hàn Mobile đã có màn ra mắt cực kỳ thành công tại thị trường sân nhà Trung Quốc vừa qua. Hàng triệu game thủ đã hóng chờ ngay từ những ngày công bố đầu tiên và hiển nhiên sự chờ đợi đó là đúng đắn khi họ đã thực sự thỏa mãn và hài lòng với Nghịch Thủy Hàn Mobile ở những phút trải nghiệm đầu tiên. Điều đó chứng minh đây tiếp tục là một dự án thành công đến từ ông lớn NetEase.

Hiện tại, trò chơi đã chính thức ra mắt trên nền tảng Android lẫn iOS khu vực Trung Quốc, dự kiến phiên bản global sẽ sớm được ra mắt sau đó. Tuy nhiên, nếu game thủ quốc tế muốn trải nghiệm trước phiên bản này, có thể tham khảo tại bài viết hướng dẫn của Mọt tại đây nhé!

Game mobile

Hướng dẫn cách tải Nghịch Thủy Hàn Mobile đơn giản cho game thủ

hướng dẫn cách tải Nghịch Thủy Hàn Mobile chính thức phát hành tại thị trường Đại Lục vào 30/06 hôm nay trên Android lẫn iOS!

Đến với Nghịch Thủy Hàn Mobile người chơi sẽ được lựa chọn một trong sáu lớp nhân vật với phong cách chiến đấu khác nhau. Cùng Mọt nghía qua một số thông tin về các môn phái này để bạn có thể lựa chọn đâu là hệ phái phù hợp để bạn đồng hành trên chặng đường khám phá chốn giang hồ.

Thiết Y

Thiết Y là Class đóng vai trò như một tanker mạnh mẽ mang trên mình sứ mệnh bảo vệ toàn đội, là tấm khiên vững chắc cũng như thu hút sát thương kẻ địch để đồng đội có thể yên tâm tấn công đối thủ. Đương nhiên để làm được việc đó, Thiết Y sở hữu bộ kỹ năng với chỉ số chống chịu cao vì vậy đây là đối thủ không hề dễ hạ gục nếu phải chạm trán.

Nghịch Thủy Hàn Mobile (13).jpg

Có thể nói, đây là Class phù hợp cho những ai thích “gank team” xả thân vì đại cục trong những hoạt động PvE lẫn PvP. Tuy nhiên, một điểm lưu ý cho môn phái này nằm ở việc tận dụng sức mạnh của mình ở tầm gần để trở thành lá chắn tuyệt vời nhất cho đồng đội.

Huyết Hà

Những ai theo hệ train quái cày đồ liên tục thì Huyết Hà là sự lựa chọn dành riêng cho bạn đấy. Theo đó, Class này sở hữu lối chơi theo thiên hướng đấu sĩ với lượng sát thương ở mức khá và khả năng chống chịu cũng tương đối ổn.

Nghịch Thủy Hàn Mobile (8).jpg

Thêm vào đó với bộ kỹ năng diện rộng và có khả năng “hút máu” tương đối, môn phái này có thể tự tin giao tranh trong một thời gian dài mà không tiêu tốt quá nhiều tài nguyên để hồi phục. Ngoài ra, khả năng cơ động của Huyết Hà cũng được đánh là giá khá tốt giúp cô có thể tỏa sáng trong những trận PvP nếu được sử dụng đúng cách.

Thần Tương

Thần Tương được xem như một pháp sư tầm xa với khả năng gây sát thương liên tục cực kỳ ấn tượng với vũ khí đặc trưng là một chiếc cổ cầm. Dự kiến đây sẽ là nhân vật mà được hội chị em săn đón dù không phải thế mạnh của mình bởi ngoại hình của Class này là một mỹ nam chính hiệu, thu hút mọi ánh nhìn.

Nghịch Thủy Hàn Mobile (12).jpg

Được biết, Thần Tương sở hữu khả năng đánh xa, cấu rỉa kẻ thù theo thời gian. Anh chàng là khắc tinh của hệ “tay ngắn”, độ linh hoạt không cao. Đồng thời, Class này sẽ là hệ “hút máu đến chết” với khả năng khống chế cực tốt nên rất có lợi trong PvP tăng tỷ lệ chiến thắng cho team.

Tố Vấn

Trong Nghịch Thủy Hàn Mobile, Tố Vấn chính là class hỗ trợ số 1 của team, là nhân tố không thể thiếu trong các trận săn boss lẫn PvP nhờ khả năng hồi phục và support mạnh mẽ.

Nghịch Thủy Hàn Mobile (11).jpg

Ngoài ra, năng lực khống chế của môn phái này vô cùng mãnh liệt khiến đối thủ rất khó để tiếp cận bạn hay đồng đội mà bạn hỗ trợ. Với tầm quan trọng đó, Tố Vấn là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích “hỗ trợ nhiệt tình” hoặc kề vai sát cánh cùng “gấu” sẽ rất phù hợp.

Cửu Linh

Theo đánh giá từ người chơi, Cửu Linh là môn phái thú vị nhất trong Nghịch Thủy Hàn Mobile bởi khả năng triệu hồi thực thể cùng phong cách chiến đấu cực kỳ bá đạo.

Nghịch Thủy Hàn Mobile (9).jpg

Theo đó, khi có sự góp mặt của Class này trong những trận PvE hoặc đánh quần thể, Cửu Linh chỉ cần khai triển chiêu thức bí truyền của mình là đám thực thể được triều hồi sẽ làm hết cho game thủ. Tuy nhiên, cũng giống như Thần Tương thì nhược điểm của Cửu Linh nằm ở lượng máu yếu và độ cơ động không cao nên nếu bị tiếp cận sẽ nguy hiểm đến tính mạng.

Toái Mộng

Người chơi hệ “chiến thần săn kill” sẽ cực kì thích Toái Mộng khi cô nàng này sở hữu phong cách chiến đấu của một sát thủ chuyên nghiệp với khả năng dồn sát thương đơn mục tiêu siêu khủng và tỉ lệ bạo kích rất cao.

Nghịch Thủy Hàn Mobile (10).jpg

Bộ kỹ năng của Toái Mộng được đánh giá là mất nhiều thời gian để thuần thục nhất so với các phái khác bởi độ biến ảo khôn lường lẫn độ nhanh nhạy chính xác khi thi triển chiêu thức. Vì vậy, nếu bạn luyện nhuần nhuyễn được sức mạnh của Toái Mộng thì đây là sẽ cơn ác mộng của bất kỳ môn phái nào khi chẳng may phải PK với cô.

Trang chủ chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn