Dawnlands: Tựa game phiêu lưu thế giới mở đầy màu sắc không thể bỏ qua!

Thứ sáu - 05/04/2024 05:08
Một sản phẩm kết hợp Zelda cùng Minecraft ngay trên di động đủ sức thỏa mãn những ai ưa thích thể loại phiêu lưu với lối chơi tự do khám phá đích thực!
Mục lục

Dawnlands là tựa game nhập vai phiêu lưu thế giới mở dưới góc nhìn thứ ba do Seasun Game phát triển và vận hành. Hiện tại, trò chơi đã mở Closed Beta sau thời gian dài để người hâm mộ chờ đợi. Dự kiến sau đợt thử nghiệm này Dawnlands sẽ phát hành trên đa nền tảng gồm mobile lẫn PC vào cuối năm nay. Để có thể trải nghiệm trò chơi sớm nhất, game thủ hãy tranh thủ đăng ký trước trò chơi thông qua Google Play và App Store.

Game mobile

Tham gia vào hành trình giúp trẻ lạc về nhà với tựa game phiêu lưu giải đố Lost in Play

Lost in Play đưa người chơi đến với câu chuyện về ông anh trầm tính và đứa em gái nghịch ngợm lạc vào thế giới huyền bí u ám sắp sửa phát hành trên mobile!

Dawnlands (3).jpg

Trò chơi sở hữu nền đồ họa 3D bắt mắt, tuy không thuộc dạng khủng nhưng vẫn đảm bảo được độ chi tiết cao về cảnh quan lẫn tạo hình nhân vật. Mọi chi tiết từ ngọn cỏ, chiếc lá cho đến chuyển động của các nhân vật cũng được thể hiện sống động.

Ngoài ra, người chơi cũng có thể tự do điều chỉnh góc quay camera hoặc độ xa gần để thoải mái ngắm nhìn cảnh vật theo ý muốn. Số lượng các loài sinh vật trong game hết sức đa dạng với tạo hình độc đáo, mang đến cảm giác hứng thú mỗi khi khám phá những khu vực mới.

Dawnlands (2).jpg

Đến với thế giới trong Dawnlands, người chơi sẽ được bước vào những nhiệm vụ nguy hiểm tại một vùng đất cổ xưa rộng lớn. Tại đây, người chơi hoàn toàn có thể tự do di chuyển, khám phá các quần xã sinh vật đa dạng, nhìn ngắm các di tích cổ và tìm lời giải cho các câu đố hóc búa.

Dawnlands (4).jpg

Ngoài ra, trò chơi còn có những tính năng thú vị cho phép người chơi có thể định hình cảnh quan, tạo ra các cấu trúc độc đáo và điều khiển địa hình theo ý thích của mình. Thông qua việc khám phá và tham gia vào các trận chiến, người chơi có thể mở khóa thêm các công thức nấu ăn mới, chế tạo vũ khí, trang phục và các công cụ thiết yếu.

Dawnlands (5).jpg

Bên cạnh đó, sản phẩm cũng mang mang đến nhiều chế độ chơi khác nhau để bạn có thể trải nghiệm theo ý mình. Trong đó, chế độ đơn nơi cho phép người chơi được tự mình làm nhiệm vụ, khám phá thế giới, mở khóa cốt truyện dành cho team hướng nội. Nếu thích chơi cùng bạn bè, game thủ có thể tham gia vào chế độ Co-op với tối đa 4 người chơi để cùng nhau tạo nên những giây phút thú vị. Đặc biệt, game còn có chế độ Sandbox với 4 vùng đất khác nhau, mỗi vùng đất chứa một chuỗi nhiệm vụ cần phải hoàn thành để nhận thưởng.

Link tải game: Android, APK

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn