Soul Archer Skull – Roguelike: Tựa game đi cảnh cực vui nhộn trên mobile

Thứ sáu - 05/04/2024 05:07
Soul Archer Skull – Roguelike cho phép game thủ hóa thân thành Mononoke, chiến đấu chống lại loài người để giành chiến thắng cho phe quái vật.
Mục lục

Soul Archer Skull – Roguelike là tựa game nhập vai chiến đấu roguelike hấp dẫn mang đến cho game thủ trải nghiệm chiến đấu gay cấn không hồi kết. Trò chơi sở hữu nền đồ họa 3D bắt mắt cùng hiệu ứng chiến đấu hoành tráng, đi kèm với đó là tạo hình dàn nhân vật đáng yêu.

Game mobile

Top game gacha đáng chú ý ra mắt trong tháng 7/2023

Cùng điểm qua những cái tên nào sắp sửa đổ bộ thị trường game gacha trong tháng 7 này! Ông lớn nào sẽ thành công đưa đứa con tinh thần của mình lên ngôi vương?

Điểm thú vị của trò chơi nằm ở chỗ thay vì theo bối cảnh thông thường người chơi sẽ hóa thân thành nhân vật nào đó, chiến đấu chống lại kẻ xấu. Tuy nhiên, Soul Archer Skull – Roguelike lại “độc lạ” hơn khi tham gia vào game, người chơi sẽ hóa thân thành nhân vật Mononoke tiến hành chiến đấu chống lại loài người để giành chiến thắng về cho phe quái vật.

Soul Archer Skull – Roguelike (3).jpg
Soul Archer Skull – Roguelike (5).jpg

Về phần gameplay, trò chơi sẽ theo dạng vượt ải liên tục, mỗi màn chơi đều giới hạn trong một khu vực bản đồ nhất định. Khi đó, nhân vật của bạn sẽ tự động tấn công nếu đối phương ở trong tầm đánh, còn việc của bạn chỉ là tập trung né tránh kẻ địch để không bị mất máu. Vì vậy, đòi hỏi game thủ sẽ phải khéo léo vừa di chuyển vừa tấn công liên tục để hạ gục hết đối thủ.

Soul Archer Skull – Roguelike (4).jpg

Bên cạnh đó, dàn quái vật trong game vô cùng đa dạng, mỗi loài đều sở hữu khả năng chiến đấu riêng biệt với bộ skill độc đáo. Ngoài ra, game thủ cũng có thể bồi dưỡng sức mạnh cho chiến binh của mình bằng cách nâng cấp trang bị, chọn một nhánh skill thích hợp và cả một hệ thống thiên phú giúp gia tăng các chỉ số theo ý thích.

Soul Archer Skull – Roguelike (2).jpg

Đặc biệt, mỗi khi hoàn thành một thử thách game thủ sẽ nhận được rương thưởng chứa nhiều vật phẩm giá trị. Không những thế, khi tiêu diệt được boss người chơi còn có cơ hội nhận được trang bị hiếm.

Link tải game: Android, APK

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn