Nhẫn Giả Truyền Thuyết Mobile: Game Naruto thế hệ mới sắp sửa ra mắt tại Việt Nam

Thứ sáu - 05/04/2024 05:08
Tựa game thẻ tướng chủ đề Naruto mix tướng độc lạ, hứa hẹn mang đến những trận chiến giữa các nhẫn giả đầy bùng nổ không kém gì những thước phim anime!
Mục lục

Nhẫn Giả Truyền Thuyết Mobile đem đến một sân chơi thỏa mãn các fan mê mẩn bộ anime/manga đình đám Naruto và cả những game thủ yêu thích thể loại đấu tướng chiến thuật thông qua lớp đồ họa bóng bẩy, bắt mắt cùng lối chơi cuốn hút, chuyên sâu.

Game mobile

Top game mobile Việt ra mắt tháng 7/2023 mới nhất!

Đến hẹn lại lên, tháng mới lại đến! Cùng cập nhật những tựa game được các NPH chọn lọc và thành công đưa về thị trường Việt Nam cho game thủ trải nghiệm là những siêu phẩm nào nhé!

Được biết, trò chơi sở hữu hệ thống hơn 100 nhân vật khác nhau, bước ra từ nguyên tác với những cái tên quen thuộc như: Naruto, Sakura, Sasuke, Itachi, Hinata,...Đi kèm với đó là tạo hình được khắc họa một cách chân thực và sắc nét. Đồng thời, mỗi nhân vật đều được thiết lập bộ kỹ năng riêng biệt tương tự nguyên bản làm tăng thêm phần thân thuộc và hấp dẫn cho trò chơi.

Nhẫn Giả Truyền Thuyết Mobile (7).jpg
Nhẫn Giả Truyền Thuyết Mobile.jpg

Về gameplay, Nhẫn Giả Truyền Thuyết Mobile tập trung vào việc xây dựng đội hình, vượt ải để nâng cấp dàn nhân vật và cày level để mở khóa tính năng mới. Bên cạnh đó, các yếu tố đậm tính chiến lược như hệ khắc chế, vai trò tướng, duyên tướng, trận pháp,… cho phép game thủ tự do, linh hoạt biến hóa đội hình sao cho phù hợp với mục tiêu chiến đấu.

Nhẫn Giả Truyền Thuyết Mobile (3).jpg
Nhẫn Giả Truyền Thuyết Mobile (2).jpg

Điểm sáng của trò chơi nằm ở chỗ người chơi có thể kết hợp các Ngự Hồn cho nhân vật để họ thay đổi phong cách chiến đấu, mang đến một trải nghiệm hết sức độc lạ. Theo đó, Sasuke có thể triệu hồi được cóc tiên Gamabuta – một dạng thuật mà thường chỉ Jiraiya mới có thể sử dụng, hay Naruto có thể sử dụng thuật Sa Thuẫn của Gaara để tạo lớp phòng thủ cho bản thân. Vì vậy, tính năng này được game thủ đánh giá khá thú vị và giúp nâng tầm chiến thuật khi trải nghiệm.

Nhẫn Giả Truyền Thuyết Mobile (6).jpg

Ngoài ra, Nhẫn Giả Truyền Thuyết Mobile còn sở hữu nhiều hoạt động PvE, PvP sôi động tăng tính kết nối và cạnh tranh cho game thủ.

Trang fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn