Tựa game 'Danh tướng thiên hạ' đã chính thức mở tải

Thứ sáu - 05/04/2024 05:09
Hôm nay, 30/06/2023, trò chơi Danh Tướng Thiên Hạ đã chính thức mở tải trên tất cả các nền tảng sau bao ngày nhá hàng. Đây là tựa game hiện đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng game thủ và hứa hẹn sẽ là một vùng đất tuyệt vời để các anh tài đấu trí.

Dành cho những ai chưa biết, Danh Tướng Thiên Hạ thuộc thể loại SLG, đề tài Tam Quốc. Qua các hình ảnh và video gameplay được hé lộ, có thể thấy tựa game này sở hữu đồ họa 3D đẹp mắt. Từ giao diện chính đến giao diện tính năng như chiêu mộ tướng, kho tướng, quốc chiến, hậu cung, đấu trường,... đều sắc nét và ấn tượng. Đến với Danh Tướng Thiên Hạ người chơi sẽ có cơ hội sở hữu cho mình hàng trăm nhân vật lẫy lừng chuẩn nguyên tác Tam Quốc. Với sự đa dạng về kho tướng và cách sắp xếp đội hình, các game thủ có thể thoải mái tính toán chiến thuật và xây dựng cho mình một bờ cõi riêng.

danh-tuong-thien-ha-2.jpg

Hệ thống tính năng cực kỳ đa dạng cũng mang đến cho người chơi cho những trải nghiệm thú vị. Mỗi giai đoạn khác nhau đều yêu cầu người chơi phải tính toán hợp lý mới có thể dễ dàng thành công. Đây chắc chắn là một tựa game hấp dẫn mà những ai đam mê thể loại chiến thuật nhất định không thể bỏ lỡ. Đến với Danh Tướng Thiên Hạ, game thủ chắc chắn không cần lo lắng về việc không có hoạt động để chơi. Sự kiện sẽ được mở liên tục để mọi người thoả sức tranh tài.

danh-tuong-thien-ha-3.jpg

Để chào mừng ngày game ra mắt, tại fanpage và group cộng đồng của Danh Tướng Thiên Hạ đang diễn ra rất nhiều sự kiện hay ho để người chơi thu thập giftcode và dùng trong ngày ra mắt sắp tới. Những sự kiện này đang nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ cộng đồng game thủ. Chắc chắn rằng sắp tới đây sẽ còn nhiều sự kiện hấp dẫn hơn nữa để chào đón người chơi. Mọi người hãy nhanh tay tải game về máy và đếm ngược đến ngày game ra mắt nha.

danh-tuong-thien-ha-4.jpg

Tải ngay tại đây.

Fanpage: https://www.facebook.com/danhtuongthienharegz/

Group cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/danhtuongthienha

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn