Top nhân vật mới xuất hiện trong Harry Potter: Magic Awakened

Thứ sáu - 05/04/2024 05:10
Đến với thế giới trong Harry Potter: Magic Awakened game thủ sẽ được gặp gỡ và khám phá những nhân vật mới toanh chưa từng xuất hiện trong bộ truyện gốc!
Mục lục

Phụ Lục

  • Daniel Page
  • Cassandra Worley
  • Robin Thistlethwaite
  • Lottie Turner
  • Kevin Farrell

Harry Potter Magic Awakened là tựa game nhập vai kết hợp thẻ bài do NetEase cùng Warner Bros Games phát triển và phát hành toàn cầu vào ngày 27/06 trên đa nền tảng. Tham gia vào game, người chơi sẽ nhập vai một học sinh năm nhất tai trường Hogwarts và trải nghiệm quá trình học tập để trở thành phù thủy.

Game mobile

Hướng dẫn cách tải Harry Potter: Magic Awakened global đơn giản cho game thủ Việt

Hướng dẫn chi tiết cách tải Harry Potter: Magic Awakened cho game thủ Việt trải nghiệm siêu phẩm chiến thuật đến đáng mong chờ nhất năm 2023 đến từ NetEase!

Harry Potter: Magic Awakened ra đời dựa trên bộ tiểu thuyết lừng danh của nhà văn J. K. Rowling. Trò chơi lấy bối cảnh mười năm sau chiến thắng huyền thoại của Harry Potter trước Chúa tể Voldemort trong trận đại chiến ở Hogwarts. Do đó, game sẽ không có sự xuất hiện của các nhân vật quen thuộc như Harry, Malfoy hay Hagrid mà thay vào đó là dàn nhân vật hoàn toàn mới. Để làm quen những người bạn mới này tại Hogwarts, cùng điểm qua ngay bên dưới nhé!

Daniel Page

Harry Potter Magic Awakened (21).jpg

Daniel Page là một cậu con trai thích tinh chế thuốc với mái tóc bù xù che mặt cùng tính cách ‘tsundere’ ngoài lạnh trong ấm. Mặc dù, ngoài miệng cậu ta luôn nói rằng mình muốn được sống như một người vô hình ở trường, nhưng sâu bên trong cậu ấy rất muốn có một vài người bạn tốt bên cạnh.

Sở trường và cũng là sở thích của Daniel là độc dược. Cậu ấy sẽ không bao giờ phản bội những người mà cậu ấy yêu quý. Bởi vì là một chuyên gia trong lĩnh vực này nên nếu bạn có suy nghĩ sử dụng độc dược lên Daniel là điều vô ích.

Cassandra Worley

Harry Potter Magic Awakened (22).jpg

Sở hữu mái tóc vàng xinh đẹp, Cassandra Worley có thiên bẩm đầy ấn tượng về phép thuật cùng cái tôi cao ngất ngưởng. Cô nàng thuộc tuýp người hấp dẫn, thông minh và nổi tiếng nhất trường. Tuy nhiên, nếu bất kỳ ai không đồng ý với điều thì là kẻ ngốc hoặc là đại ngốc.

Ngoài ra, Cassandra cho rằng không phải tất cả các pháp sư đều được tạo ra như nhau. Cô nàng không ghét các bạn cùng lớp của mình, chỉ là muốn họ biết rằng địa vị của họ thấp hơn cô ấy.

Robin Thistlethwaite

Harry Potter Magic Awakened (24).jpg

Robin Thistlethwaite là fan cứng của bộ môn Quidditch, cô ấy sẵn sàng bỏ ra hàng giờ đồng hồ để nói với bạn về điều ấy. Tuy cô nàng sở hữu chiều cao “khủng” so với các nam sinh trong lớp nhưng cô ấy là một người tốt bụng tràn đầy tinh thần phiêu lưu. Nếu trở thành bạn của Robin, bất kể bạn gặp rắc rối gì, cô ấy sẽ tiến tới ngay lập tức.

Bên cạnh đó, một khi có sự gắn kết với Robin, bạn sẽ nhận thấy cô nàng còn là một người con gái trung thực và trung thành. Khi những người xung quanh gặp phải bất kỳ rắc rối nào, Robin nhất định sẽ đứng lên vì họ.

Lottie Turner

Harry Potter Magic Awakened (23).jpg

Lottie Turner được mọi người biết đến như là họa sĩ nhỏ của Hogwarts với chiếc bút lông luôn viết và vẽ, cùng nụ cười trong veo trên khuôn mặt. Đừng ngạc nhiên nếu cô ấy chào bạn bằng sơn trên tay bởi người họa sĩ đôi khi mải mê vẽ tranh đến nỗi quên cả ăn ngủ.

Lottie được đánh giá là người thân thiện nhất trường vì cô ấy luôn nở nụ cười trên môi và tươi cười giúp đỡ tất cả mọi người. Được biết, khi rơi vào hoàn cảnh khó khăn, cô ấy càng thích suy nghĩ thấu đáo để giải quyết. Tuy nhiên, cô ấy cũng biết rằng và đôi khi đối với một số vấn đề nan giải, cây đũa phép là giải pháp duy nhất.

Kevin Farrell

Harry Potter Magic Awakened (25).jpg

Kevin Farrell đích thị là mọt sách với chiếc kính cận vuông đen, là người có tinh thần nghiên cứu nghiêm túc trong việc học phép thuật. Cậu ấy vốn có tư chất thông minh, thích dành thời gian trong thư viện, đọc đi đọc lại những cuốn sách. Tuy không mạo hiểm và còn có chút nhát gan, nhưng trong lúc nguy cấp, Kevin luôn có thể giúp đỡ mọi người.

Mọi môn học ở trường đều thu hút Kevin, từ cái giật của cổ tay đến việc khuấy cái vạc. Đồng thời, cậu ấy cũng rất quan tâm đến lễ nghi cuộc sống thường ngày, nhưng bối rối nhiều hơn là quan tâm.

Link tải game

Trang chủ chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn