Hóa thân thành chú nai siêu quậy “Quẩy banh nóc” trong DEEEER Simulator: Future World

Thứ sáu - 05/04/2024 05:11
Tựa game bao xả stress cho game thủ sau ngày dài mệt mỏi, DEEEER Simulator: Future World cho phép người chơi “quậy đục nước” khi hóa thân thành chú nai lạ thường phiêu lưu trong thế giới tương lai.
Mục lục

DEEEER Simulator: Future World thuộc thể loại mô phỏng nhập vai trên mobile do Pujia8 Stuido phát hành. Được biết, đây được xem là phần tiếp theo của tựa game DEEEER Simulator: Modern World hay còn được gọi là Chú Nai Lạ Thường. Trò chơi đưa game thủ vào vai một chú nai vô tri lạc trôi trong bối cảnh thế giới tương lai và tiếp tục công cuộc phiêu lưu khám phá, quẩy nát thành phố tương lai.

Game mobile

Cuối tuần chơi gì? Top game mobile mới nhất, ngại gì không thử!

Xả stress cuối tuần cùng với những tựa game mobile mới nhất, đảm bảo game thủ sẽ có những phút giây thư giãn và giải tỏa căng thẳng.

Tương tự với phần trước đó, sản phẩm vẫn theo phong cách đồ họa 3D polygon độc đáo đi kèm theo là phần hiệu ứng âm thanh được thể hiện sống động. Đặc biệt, trong phần khung cảnh thế giới được xây dựng theo hơi hướng tương lai hiện đại với các tòa nhà cao tầng, xe hơi, máy bay,...

DEEEER Simulator Future World (2).jpg

Theo đó, tạo hình của chú nai vẫn có 2 dạng tư thế để người chơi chuyển đổi sử dụng là dạng di chuyển bằng 4 chân và dạng di chuyển bằng 2 chân. Trong đó, khi ở dạng 4 chân thì chú nai sẽ có khả năng dùng súng còn ở 2 chân thì có tốc độ di chuyển, khả năng bay nhảy cao,…

DEEEER Simulator Future World (3).jpg

Lối chơi của game khá đơn giản, game thủ chỉ cần phá hủy các công trình, xe cộ và cây cối,... trên đường đi, chúng sẽ rơi ra các rương thưởng cho game thủ thu thập. Ngoài ra, việc phá hủy còn làm tăng cấp độ phá hoại của nai và mỗi khi cấp độ phá hoại tăng thì sẽ có cảnh sát xuất hiện và “túm cổ” bạn đấy! Đặt biệt, cảnh sát trong DEEEER Simulator: Future World không phải là người mà là cừu, gấu bắc cực, thỏ.

DEEEER Simulator Future World (4).jpg

Ngoài ra, trò chơi còn mang đến cho bạn các loại phương tiện khác nhau để sử dụng như ngựa, xe mô tô, xe ô tô bay,…để bạn tha hồ vi vu mà không lo “mỏi chân” Bên cạnh đó, có một điều bạn phải lưu ý là không được đụng đến gấu koala khổng lồ nếu không muốn “bay màu” sớm nhé!

DEEEER Simulator Future World (5).jpg

Nhìn chung, nếu bạn đang tìm một tựa game xả stress, xua tan mệt mỏi cuối ngày thì DEEEER Simulator: Future World sẽ là thứ giúp bạn làm điều đó.

Link tải game: Android, iOS

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn