Blue Archive: Tựa game gacha 3D phong cách anime dễ thương đến từ nhà Yostar Games

Thứ sáu - 05/04/2024 05:12
Tự tay điều hành học viện nữ chiến binh chống lại quái vật trong Blue Archive, tựa game nhập vai chiến thuật chủ đề học đường trên mobile.
Mục lục

Trò chơi sở hữu nền đồ họa 3D phong cách anime dễ thương tương tự Azur Lane và Arknights đang được Yostar Games phát triển và Nexon phát hành chính thức. Theo đó, người chơi sẽ tương tác với các nhân vật qua hình ảnh 2D chân thật bên ngoài trận đấu và chỉ huy họ chiến đấu dưới hình dạng chibi 3D cực kỳ đáng yêu. Bên cạnh đó, phần hiệu ứng và âm thanh cũng được đầu tư chỉn chu với các bản nhạc vui tươi, sôi động, hiệu ứng chuyển động bắt mắt.

Game mobile

Top game mobile phiêu lưu khám phá với đồ họa cực yêu cho game thủ thỏa sức chinh phục

Cùng điểm qua những tựa game sở hữu lớp đồ họa đỉnh cao, lối chơi phiêu lưu mãn nhãn dành riêng cho hội đam mê “xê dịch”.

Tham gia vào game, người chơi sẽ vào vai một giáo viên điều hành một học viện nữ chiến binh có sứ mệnh tiêu diệt quái vật và bảo vệ thế giới. Lối chơi của game khá đơn giản khi game thủ chỉ việc chỉ huy một nhóm học sinh mang trong mình dòng máu chiến binh thông qua các thao tác lệnh như: ẩn nấp, tập trung tấn công vào mục tiêu, sử dụng kỹ năng,… Ngoài ra, người chơi cũng có thể sử dụng tính năng auto để đội hình của mình tự động chiến đấu hoàn toàn.

Blue Archive (4).jpg
Blue Archive (5).jpg

Hiện tại, Blue Archive đang trong giai đoạn hoàn thiện và sắp tới bước vào thử nghiệm closed beta tại thị trường Trung Quốc bởi Nexon. Dự kiến, giai đoạn thử nghiệm sẽ được tiến hành trên Android trong khoảng hai tuần, kéo dài từ ngày 22 tháng 6 năm 2023 đến hết ngày 5 tháng 7 năm 2023. Sẽ không có giới hạn về số lượng người tham gia trải nghiệm trò chơi. Được biết, trong phiên bản closed beta này, game thủ sẽ được thưởng thức một phần của cốt truyện chính, cùng với hơn 40 nhân vật khác nhau để lựa chọn và trải nghiệm.

Blue Archive (3).jpg
Blue Archive (2).jpg

Ban đầu trò chơi được lên kế hoạch phát hành vào năm 2020, nhưng mãi đến năm 2021 Blue Archive mới được phát hành chính thức tại Nhật Bản. Cũng trong năm 2021, trò chơi đã được mở cửa tại một số khu vực ở Bắc Mỹ và Hàn Quốc. Dự kiến trong tương lai, trò chơi sẽ được phát hành trên diện rộng, trong đó có cả Việt Nam.

Link tải game: Android, iOS

Trang fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn