Hot! Devil May Cry: Peak of Combat thông báo ngày mở Open Beta Test

Thứ sáu - 05/04/2024 05:13
Tin vui đã đến với cộng đồng đã yêu thích, chờ đợi siêu phẩm Devil May Cry: Peak of Combat khi CapCom vừa thông báo ngày Open Beta Test cho game thủ trải nghiệm!
Mục lục

Theo đó, Thử nghiệm Open Beta của Devil May Cry: Peak of Combat sẽ bắt đầu vào ngày 06/07/2023 tới đây cho người chơi trên nền tảng Android lẫn iOS. Đặc biệt, phiên bản này được ra mắt trên toàn cầu không giới hạn khu vực. Do đó, mọi game thủ đều được trải nghiệm trò chơi trước thềm ra mắt chính thức.

Game mobile

Top game mobile phiêu lưu khám phá với đồ họa cực yêu cho game thủ thỏa sức chinh phục

Cùng điểm qua những tựa game sở hữu lớp đồ họa đỉnh cao, lối chơi phiêu lưu mãn nhãn dành riêng cho hội đam mê “xê dịch”.


Để có thể tham gia Open Beta Test, người chơi chỉ cần đăng ký trước trò chơi thông qua trang web chính thức bằng địa chỉ email của mình sau đó bạn sẽ nhận được liên kết qua email trước ngày mở thử nghiệm để xác nhận thông tin và nhận link tải xuống. Bên cạnh đó, 5 thợ săn may mắn nhất còn được thẻ quà tặng Amazon trị giá 20$.

Devil May Cry Peak of Combat (17).jpg

Devil May Cry: Peak of Combat được phát triển bởi NebulaJoy cùng với CAPCOM đưa thể loại game nhập vai hành động lên một tầm cao mới. Trò chơi kế thừa hoàn chỉnh các yếu tố từ series gốc Devil May Cry như chiến đấu, thiết kế và cả nhân vật.

Devil May Cry Peak of Combat (18).jpg

Trò chơi được phát hành lần đầu tiên tại Trung Quốc vào năm 2021. Với thành công vang dội trong và ngoài nước, phiên bản toàn cầu được tung ra một năm sau đó khiến dân tình mong đợi từng ngày.

Hiện tại, Devil May Cry: Peak of Combat đã trải qua 2 đợt CBT vào tháng 3/2023 và tháng 5/2023 vừa qua. Sắp tới với thử nghiệm Open Beta Test này, dự kiến trò chơi đã đến rất gần với giai đoạn phát hành chính thức trong năm nay. Cùng đếm ngược đến ngày mở thử nghiệm toàn cầu và tận hưởng ngay nhé!

Link đăng ký trước: Android, iOS

Trang chủ chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn