Dragon Waifu: Thợ Săn Rồng, tựa game gacha quy tụ dàn mỹ nữ “yummy” như tên gọi!

Thứ sáu - 05/04/2024 05:12
Dragon Waifu: Thợ Săn Rồng đưa game thủ Việt đắm chìm trong thế giới toàn waifu xinh đẹp với sứt hút “mờ lem” không thể chối từ!
Mục lục

Theo đó, trò chơi sẽ ra mắt vào 28/06 tới đây hứa hẹn khiến cộng đồng yêu thích thể loại thẻ tướng chủ đề waifu được một phen mãn nhãn từ phần nhìn đến lối chơi.

Game mobile

Genshin Impact bị lộ toàn bộ dữ liệu bản 4.0 Fontaine đến “tận 1GB”

Mới đây, một leaker ẩn danh đã “chơi lớn” khi đăng tải lên hơn 1Gb ảnh phát họa của tất cả các nhân vật và dự án đang phát triển của Genshin Impact từ bản 4.0 Fontaine trở về sau kèm lời nhắn cực căng!

Tham gia vào game, người chơi sẽ tập hợp đội hình của mình gồm các nữ chiến binh xinh đẹp và dẫn dắt họ chiến đấu chống lại loài rồng hung ác đang thống trị thế giới, đem lại hòa bình cho nhân loại. Tại đây, các nhân vật được phân chia thành 6 nhóm nguyên tố gồm Đất, Nước, Lửa, Khí, Ánh sáng và Bóng tối. Dựa theo đó, đội hình chiến thắng của bạn sẽ phụ thuộc vào khả năng sắp xếp dựa trên lực lượng của bạn cũng như đối thủ.

Dragon Waifu Thợ Săn Rồng (5).jpg

Dragon Waifu: Thợ Săn Rồng sở hữu dàn mỹ nhân đồ sộ với hàng trăm các nhân vật nữ khác nhau cho game thủ chiêu mộ với kỹ năng đặc biệt riêng, tạo hình và cá tính khác nhau. Đặc biệt, điểm nhấn của dàn nhân vật này nằm ở chỗ 100% đều là nữ và đều có ngoại hình bốc lửa cùng tâm hồn “to tròn” khiến người chơi không thể rời mắt.

Dragon Waifu Thợ Săn Rồng (6).jpg

Ngoài ra, mỗi “waifu” đều được lồng tiếng rất chuyên nghiệp và ngọt ngào. Một số cô nàng còn được lấy cảm hứng từ nhân vật nổi tiếng trong lịch sử như Robin Hood, Shakespeare hay Adersen. Bên cạnh đó, sau những lần vượt ải, mở khóa thành công trò chơi mới, game thủ còn được được đắm chìm trong sự quyến rũ, lãng mạn cùng những chiến binh xinh đẹp của mình.

Dragon Waifu Thợ Săn Rồng (2).jpg
Dragon Waifu Thợ Săn Rồng (3).jpg

Không những thế, tựa game này còn sở hữu có chế bảo hiểm thường thấy ở các game gacha nước ngoài như Genshin Impact hoặc Arknights. Đây là tính năng giúp phần nào giảm bớt tính may rủi của hệ thống gacha làm tăng khả năng nhận được nhân vật mình yêu thích sau một số lần quay nhất định.

Dragon Waifu Thợ Săn Rồng (4).jpg
Dragon Waifu Thợ Săn Rồng (7).jpg

Được biết trong giai đoạn tân thủ, người chơi Dragon Waifu sẽ được tặng đến 200 vé quay miễn phí, một con số cực kỳ khổng lồ. Do đó, bạn hoàn toàn có thể sở hữu những mỹ nhân xinh đẹp theo sở thích mà có thể không tốn xu nào.

Hiện tại, trò chơi đã ấn định ngày ra mắt sẵn sàng mọi thứ để mang đến cho game thủ một trải nghiệm giải trí nhẹ nhàng “xanh mướt” vào 28/06 sắp tới!

Trang fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn