Dân tình truyền tai nhau một nhân vật mới sắp sửa có mặt trong vũ trụ Honkai: Star Rail

Thứ sáu - 05/04/2024 05:13
Các Leaker đang rất năng suất khi vừa thu thập thêm “chiến lợi phẩm” khi sắp tới Honkai: Star Rail sẽ chào đón một ngôi sao gây sát thương DOT hệ Hỏa cực chiến!
Mục lục

Mới đây thì các leaker nằm vùng nhà Honkai: Star Rail lại hé lộ một thông tin cực kì giá trị là sự xuất hiện của một nhân vật mới gây sát thương DOT hệ Hỏa có tên Guinaifen. Hiện tại, nhân vật này đang trong quá trình được Hoyoverse thử nghiệm và phát triển.

Game mobile

Cuối tuần chơi gì? Top game mobile mới nhất, ngại gì không thử!

Xả stress cuối tuần cùng với những tựa game mobile mới nhất, đảm bảo game thủ sẽ có những phút giây thư giãn và giải tỏa căng thẳng.

Có thể nói, sức hút của Honkai: Star Rail đang là tâm điểm của thị trường game hiện nay khi chỉ vừa ra mắt đã “all kill” tất cả các hạng mục từ doanh thu đến lượng người chơi. Do đó, nhất cử nhất động của trò chơi đều được dân tình hóng hớt và quan tâm rất nhiều.

Honkai Star Rail (125).jpg

Gần đây nhất, thông tin về sự chào đời của một nhân vật nữ mới toanh 4 sao mang vận mệnh Hư Vô cùng hệ nguyên tố Hỏa và cái tên cực ngầu Guinaifen. Bên cạnh đó là ngoại hình không chê vào đâu được. Về xuất thân cũng như câu chuyện cuộc đời của Guinaifen vẫn chưa được tiết lộ tuy nhiên bộ kỹ năng của nhân vật này vẫn có đầy đủ những yếu tố bao gồm: Tấn công thường (Full house of splits), Chiến Kỹ (A good start), Tuyệt Kỹ (Show for you), Thiên Phú (In ancient times, gentlemen raised artists), Bí Kỹ (Juggling tricks), Vết tích 1 (extreme pole), Vết Tích 2 (Narrow composition), Vết Tích 3 (Above the front). Chi tiết cụ thể từng nhóm kỹ năng sẽ được hé lộ trong thời gian tới.

Honkai Star Rail (124).jpg

Nhìn chung, Guinaifen có thể là một nhân vật gây sát thương theo thời gian (DoT) trong Honkai: Star Rail. Hiện tại, vẫn chưa thông báo chính thức từ Hoyoverse về nhân vật này, sẽ tranh thủ hóng hớt và cập nhật sớm nhất đến game thủ nhé!

Link tải game: Android, iOS

Trang fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn