Top game mobile phiêu lưu khám phá với đồ họa cực yêu cho game thủ thỏa sức chinh phục

Thứ sáu - 05/04/2024 05:14
Cùng điểm qua những tựa game sở hữu lớp đồ họa đỉnh cao, lối chơi phiêu lưu mãn nhãn dành riêng cho hội đam mê “xê dịch”.
Mục lục

Phụ Lục

  • Baldo: The Guardian Owls
  • Wonderbox: The Adventure Maker
  • Nexomon: Extinction
  • Laid-Back Camp
  • Antivine

Những tựa game nhập vai, phiêu lưu luôn là sự lựa chọn hàng đầu của mọi game thủ khi bước chân vào thế giới game. Bởi chúng sở hữu thế giới mở rộng lớn trong lớp đồ họa siêu thực cùng lối chơi phiêu lưu cực “bánh cuốn” khiến cho game thủ như được chìm đắm thật sự vào thế giới ấy, tạm thoát khỏi cuộc sống xô bồ, áp lực. Theo chân Mọt khám phá top game mobile phiêu lưu khám phá không thể bỏ qua ngay bên dưới nhé!

top game mobile phiêu lưu khám phá (2).jpg

Game mobile

Cuối tuần chơi gì? Top game mobile mới nhất, ngại gì không thử!

Xả stress cuối tuần cùng với những tựa game mobile mới nhất, đảm bảo game thủ sẽ có những phút giây thư giãn và giải tỏa căng thẳng.

Baldo: The Guardian Owls

Ngày phát hành chính thức: 26/08/2021

Baldo: The Guardian Owls thuộc thể loại phiêu lưu giải đố do NAPS team phát triển chứa đầy những câu đố khó giải quyết và những hầm ngục phức tạp để người chơi khám phá. Tham gia vào trò chơi, game thủ sẽ hóa thân thành nhân vật Baldo đi ngang qua thế giới mở đầy quyến rũ và bí ẩn. Từ đây, bạn được gặp gỡ một loạt các nhân vật kỳ quặc và giải mã lời tiên tri khó hiểu đã cản trở vận mệnh.

Từ bất chợt thú vị đến phiêu lưu ly kỳ, khám phá các thị trấn mới và những cư dân đặc biệt của họ, chiến đấu với kẻ thù hung dữ, xác định vị trí các ngôi đền ẩn và thu thập các đồ vật cả ma thuật và trần tục để có được vũ khí mới mạnh mẽ hoặc giúp khám phá vô số bí mật của vùng đất kỳ lạ này.

Link tải game: Android, iOS

Wonderbox: The Adventure Maker

Ngày phát hành chính thức: 23/06/2021

Wonderbox: The Adventure Maker là tựa game thuộc thể loại hành động – phiêu lưu đến từ nhà Aquiris Game Studio. Bước vào thế giới trong game, người chơi sẽ vào vai một anh hùng trên con đường “ngao du thiên hạ” với nền đồ họa 3D sắc nét.

Trò chơi sẽ không có một cốt truyện cụ thể hay rõ ràng. Tất cả đều là một điều bí ẩn. Bạn sẽ là người khám phá các tình tiết của câu chuyện và viết nên cuộc phiêu lưu cho chính mình. Đây sẽ là một hành trình khám phá đầy hấp dẫn.

Link tải game: Android, iOS

Nexomon: Extinction

Ngày phát hành chính thức: 28/08/2020

Nexomon: Extinction là tựa game nhập vai phiêu lưu khám phá thế giới Fantasy đầy kỳ thú do Vewo Interactive phát triển. Nếu như là một fan của game pokemon thì đây là trò chơi bạn chắc không thể bỏ lỡ.

Tựa game lấy bối cảnh về thế giới nơi quái vật có mặt ở khắp mọi nơi, con người sẽ bắt, thuần phục và chung sống hoà bình với các Nexomon. Câu chuyện bắt đầu khi thế giới đang trên bờ bị huỷ diệt, khi bạo chúa Nexomon hùng mạnh muốn thiết lập một trật tự mới nhằm thống trị cả loài người và quái vật. Bạn sẽ được hoá thân vào Nexomon Trainer thực thụ và bắt đầu hành trình khôi phục sự cân bằng của thế giới và cứu lấy niềm hy vọng cuối cùng.

Link tải game: Android, iOS

Laid-Back Camp

Laid-Back Camp thuộc thể loại giả lập cắm trại xoay quanh những cô gái có niềm đam mê cắm trại dành cho nền tảng mobile. Theo đó trò chơi sẽ được Enish phát hành trò chơi cùng lúc tại Nhật Bản và quốc tế. Đồng thời, game hỗ trợ ngôn ngữ Tiếng Nhật lẫn Tiếng Anh.

Trò chơi được lấy cảm hứng dựa trên bộ manga/anime đình đám “Yuru Camp”, theo đó, game thủ sẽ được gặp lại nhóm bạn Nadeshiko Kagamihara, Rin Shima, Chiaki Ōgaki, Aoi Inuyama và Ena Saito. Sau đó, cùng họ cắm trại và thực hiện các hoạt động hằng ngày nhằm nâng cấp khu trại, sáng tạo các món ăn và tăng độ thân mật với mỗi cô nàng.

Link tải game: Android, iOS

Antivine

Antivine thuộc thể loại casual giải đố theo lối Point & Click đơn giản và dễ thao tác với nền đồ họa hoạt hình đáng yêu. Trò chơi được USERJOY Technology Co., Ltd. phát hành trên Android lẫn iOS.

Tham gia vào game, người chơi sẽ theo dõi và đồng hành cùng cậu bé Shensu và cô bé Mumei mất trí nhớ trong cuộc phiêu lưu ở đồng bằng Chengying, một nơi thiên nhiên hoang dã tràn đầy dây leo rậm rạp. Tại đây, người chơi sẽ có nhiệm vụ giúp cậu bé trong việc tìm ra câu trả lời cho cho nguồn gốc của Treeman thông qua việc giải các câu đố.

Link tải game: Android, iOS

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn