Party Animals: Tựa game multiplayer đấu trường thú “siêu bựa” ấn định ngày phát hành

Thứ sáu - 05/04/2024 05:16
Theo đó, Party Animals sẽ chính thức phát hành vào ngày 20/09 tới đây trên Steam, Xbox One, Xbox Series X và Series S, phiên bản mobile sẽ được ra mắt sau đó.
Mục lục

Party Animals được phát triển bởi Recreate Games và Source Technology là đơn vị phát hành chính thức. Sản phẩm thuộc thể loại đối kháng nhiều người vui nhộn. Sở hữu gameplay “bánh cuốn” tương tự như Gang Beasts, Party Animals cho người chơi điều khiển những con vật đáng yêu như chó, mèo, thỏ, gấu, tê giác,... và lao vào “combat” nhau không thương tiếc để trở thành người chiến thắng cuối cùng.

Game mobile

Netflix công bố những tựa game sẽ đổ bộ Netflix Games trong mùa hè này!

Mới đây, Netflix vừa tiết lộ sẽ tung loạt game hot cho người chơi trải nghiệm trong mùa hè 2023 trên Netflix Games bao gồm các trò chơi từ giải đố, chiến thuật đến nhập vai,...

Khởi động mỗi ván đấu trong Party Animals, người chơi sẽ lựa chọn một trong tổng số 12 nhân vật có sẵn. Sau đó, bạn sẽ ngay lập tức được đưa vào sàn đấu là những địa điểm "độc lạ" như tàu ngầm, máy bay, sân bóng đá,... với nhiều cạm bẫy và vật thể khác để người chơi tận dụng "quăng quật" đối thủ.

Party Animals (2).jpg

Điểm sáng của trò chơi nằm ở cơ chế tương tác đầy "bất ổn" của các con thú khi tạo hình của chúng khá "mũm mĩm” và cần người chơi phải thao tác thật khéo léo để điều khiển chúng theo ý muốn. Do đó, mọi thao tác đấm nhau nếu không chính xác sẽ trở nên hài hước vô cùng.

Party Animals (5).jpg
Party Animals (4).jpg

Bên cạnh đó, Party Animal còn sở hữu hệ thống động vật đa dạng chủng loài như: chó, mèo, thỏ, gấu, tê giác,...Với tạo hình vô cùng ngộ nghĩnh, cực kỳ đáng yêu. Điều đó khiến game thủ vừa thấy "độc, lạ" và muốn khám phá ngay!

Party Animals (3).jpg

Nhìn chung, Với lối chơi vui nhộn, mới lạ, đi kèm dàn nhân vật ngộ nghĩnh, hứa hẹn Party Animals là lựa chọn vô cùng hợp lý khi bạn muốn có những giây phút “xả stress” cho bản thân hoặc "quẩy banh nóc" cùng bạn bè trong mùa hè này!

Trang chủ chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn