Assassin’s Creed Codename Jade chính thức mở đăng ký Closed Beta trên toàn cầu

Thứ sáu - 05/04/2024 05:15
Phần tiếp theo trong series Assassin's Creed đình đám của nhà Ubisoft có tên Assassin’s Creed Codename Jade chính thức mở đăng ký Closed Beta cho toàn bộ game thủ ghi danh trải nghiệm.
Mục lục

Hiện tại, trò chơi đã được Level Infinite mở đăng ký Closed Beta cho cả Android và iOS thông qua trang chủ trò chơi. Dự kiến, Assassin’s Creed Codename Jade sẽ tiếp tục một vài thử nghiệm nữa nhằm đảm bảo mọi thứ chỉn chu nhất trước khi có mặt chính thức trên phạm vi toàn cầu. Mới đây, một đoạn video giới thiệu cực mãn nhãn đã được công bố tại sự kiện Ubisoft Forward 2023.

Game mobile

Top game mobile quốc tế mới nhất ra mắt trong tháng 6/2023!

Tháng 6 máu chảy về… những tựa game cực hot đến từ những ông lớn trong thị trường game mobile. Theo chân Mọt khám phá ngay nào!

Assasin’s Creed Codename Jade là phần tiếp theo của của dòng game sát thủ huyền thoại trên mobile. Có thể nói, Franchise Assassin’s Creed huyền thoại sắp bước sang một kỷ nguyên mới khi Ubisoft bắt tay cùng Level Infinite cho ra mắt Assassin’s Creed Conename Jade.

Assassin’s Creed Codename Jade (3).jpg
Assassin’s Creed Codename Jade (2).jpg

Được biết, trò chơi được xây dựng bằng công nghệ Unreal Engine tiên tiến cùng lối chơi dạng free-to-play trên Android lẫn iOS. Đến với phần này, người chơi sẽ đắm chìm trong thế giới Trung Hoa cổ đại, dấn thân vào con đường của “Xia” với tư cách là con nuôi của sư phụ Wei Yu. Tại đây, người dân đang lầm than khi các mối đe dọa tiềm ẩn xuất hiện, báo hiệu những nhiệm vụ và sứ mệnh đang chờ bạn gánh trên vai.

Assassin’s Creed Codename Jade (5).jpg
Assassin’s Creed Codename Jade (6).jpg

Bên cạnh đó, Assassin’s Creed Codename Jade lần đầu tiên đưa game thủ hóa thân thành một sát thủ có thể tùy chỉnh hoàn toàn cho series, đồng thời cho phép người chơi tự do đắm chìm trong những cuộc phiêu lưu mới từ Vạn Lý Trường Thành bên ngoài biên giới đến kinh đô Hàm Dương rộng lớn.

Ngay bây giờ, game thủ hãy nhanh tay truy cập vào trang chủ của trò chơi và đăng ký sớm để có cơ hội tham gia Closed Beta sắp diễn ra!

Link đăng ký tham gia Closed Beta

Trang chủ chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn