Rusty Lake nhá hàng tựa game co-op mới toanh mang tên Underground Blossom

Thứ sáu - 05/04/2024 05:16
Mới đây, một trailer về trò chơi cũng được hé lộ với những yếu tố đậm chất “Rusty Lake” hứa hẹn sẽ đem đến một tựa game thành công như những đàn anh đi trước!
Mục lục

Được biết, trò chơi đang trong giai đoạn phát triển, dự kiến sẽ được Rusty Lake lên kế hoạch ra mắt cuối năm nay trên đa nền tảng gồm: PC, iOS và Android. Đồng thời, tương tự như những sản phẩm trước như Rusty Lake Roots, Hotel hay Paradise, Underground Blossom sẽ được phát hành dưới dạng trả phí không bao gồm In-app và quảng cáo. Đặc biệt, tựa game sẽ có hỗ trợ cả tiếng Việt khi chính thức phát hành trên hệ thống toàn cầu.

Game mobile

Hot! Final Fantasy VII Ever Crisis bất ngờ mở đăng ký trước toàn cầu

Thêm một tin vui đến với thị trường game trong tháng 6 này với sự có mặt của siêu phẩm nhập vai Final Fantasy VII Ever Crisis trong danh sách trò chơi đăng ký trước trên mobile!

Ở đoạn Announcement Trailer được đăng tải vào cuối tháng 4 vừa qua, Rusty Lake đã chính thức tiết lộ cho game thủ về trò chơi này cùng tên gọi chính thức. Đồng thời, mở ra một cái nhìn tổng quan về những gì sẽ diễn ra trong tựa game đó cho game thủ bắt đầu hóng hớt và chờ đợi.

Underground Blossom (5).jpg
Underground Blossom (4).jpg

Thông qua đoạn trailer, có thể thấy Underground Blossom sẽ kể tiếp câu chuyện về cuộc đời của Laura Vanderboom qua gameplay một người chơi truyền thống. Lối chơi được giữ nguyên theo cơ chế phiêu lưu giải đố Point&Click - escape room và đồ hoạ vẽ tay 2d đặc trưng. Tuy nhiên, sẽ có sự đổi mới trong dàn nhân vật đầy bí ẩn cùng cốt truyện hấp dẫn, điềm báo sẽ khiến cho các fan hâm mộ của "hồ Rusty" mờ ê mê.

Underground Blossom (3).jpg
Underground Blossom (2).jpg

Một thông tin thú vị cho dự án này nằm ở chỗ các nhà phát triển thật ra đã có tung hint trước đó về sự xuất hiện Underground Blossom. Theo đó, bức screenshot về khoảnh khắc Laura Vanderboom (là nhân vật vốn đã xuất hiện trong phần game Rusty Lake: Roots trước đó) đứng ở ga tàu mà Rusty Lake đăng tải trước khi The Past Within ra mắt vào tháng 11 năm ngoái chính là lời thông báo ngầm cho một tựa game mới là Underground Blossom hiện giờ.

Trang chủ chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn