Devil May Cry: Peak of Combat tiết lộ ngày phát hành toàn cầu dự kiến!

Thứ sáu - 05/04/2024 05:17
Theo danh sách trên hệ thống cửa hàng App Store, Devil May Cry: Peak of Combat dự kiến ​​sẽ phát hành trên toàn cầu vào ngày 02/12 năm nay.
Mục lục

Được biết, trên hệ thống cửa hàng App Store, thông tin về ngày ra mắt của Devil May Cry: Peak of Combat được set trạng thái vào tháng 12/2023. Tuy nhiên, điều này vẫn chưa có bất kỳ xác nhận chính thức nào từ nhà phát triển, nhưng nếu là sự thật, người hâm mộ có thể trải nghiệm siêu phẩm này trong 6 tháng nữa!

Game mobile

Top Nón Ánh Sáng trong Honkai: Star Rail “xịn sò” dành riêng cho dân chơi hệ Hỏa

Khám phá những Nón Ánh Sáng siêu việc cho nhà khai phá hệ Hỏa mà bạn nên biết? Tìm hiểu và trang bị ngay để hành trình chinh phục vũ trụ Honkai thuận lợi hơn nhé!

Devil May Cry Peak of Combat (14).jpg

Apple Store luôn có truyền thống đề cập đến mốc thời gian trò chơi ra mắt. Trước đây, điều tương tự cũng xảy ra với Honkai: Star Rail của HoYoverse. Khi đó, trò chơi được App Store tiết lộ ngày phát hành toàn cầu vào 26/04/2023 và “trộm vía” là Honkai: Star Rail đã được ra mắt đúng ngày dự kiến. Tuy nhiên, các mốc thời gian có thể thay đổi bất kỳ lúc nào, có thể sớm hơn hoặc trễ hơn.

Devil May Cry: Peak of Combat được phát triển bởi NebulaJoy cùng với CAPCOM đưa thể loại game nhập vai hành động lên một tầm cao mới. Trò chơi kế thừa hoàn chỉnh các yếu tố từ series gốc Devil May Cry như chiến đấu, thiết kế và cả nhân vật.

Devil May Cry Peak of Combat (13).jpg

Hiện tại, trò chơi đã trải qua hai đợt thử nghiệm closed beta vào tháng 3 và tháng 5 vừa qua. Dự kiến một phiên bản hoàn chỉnh sẽ được tung ra trong tương lai gần. Người chơi có thể đăng ký trước phiên bản toàn cầu thông qua trang web chính thức và chờ đợi những thông tin mới nhất từ nhà phát hành.

Link đăng ký trước: Android, iOS

Trang fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn