Usagi Shima: Tựa game thiên đường thỏ ấn định ngày ra mắt toàn cầu

Thứ sáu - 05/04/2024 05:16
Thư giãn cùng đàn thỏ đáng yêu trong tựa game casual phong cách Nhật Bản Usagi Shima sẽ được phát hành vào tháng 9/2023 trên mobile!
Mục lục

Hiện tại, trò chơi đã mở đăng ký trước trên hệ thống Google Play và App Store trên toàn cầu và game thủ có thể trải nghiệm chính thức vào ngày 01/09/2023. Đồng thời, Usagi Shima dự kiến sẽ hỗ trợ đa dạng ngôn ngữ ngoài tiếng Anh và tiếng Nhật sẽ có cả tiếng Việt trong tương lai.

Game mobile

Lộ diện “kẻ hủy diệt” Genshin Impact, Blue Protocol: Tựa game anime được phát triển trong 9 năm

Một dự án game MMORPG có tên Blue Protocol do Bandai Namco phát triển trong 9 năm ròng rã hứa hẹn sẽ đạt đủ 3 tiêu chí “chân - thiện - mỹ” ra mắt trong năm 2023!

Usuagi Shima được phát triển bởi solo Jess Yu với lối chơi được truyền cảm hứng từ các game nhẹ nhàng dễ chịu như Neko Atsume và Animal Crossing. Bối cảnh của Usagi Shima lấy cảm hứng từ Okunoshima ở tỉnh Hiroshima của Nhật Bản. Okunoshima là một hòn đảo nhỏ có hàng trăm con thỏ sinh sống và được biết đến với cái tên “Usagi no Shima” có nghĩa là “Đảo Thỏ”.

Usagi Shima (3).jpg
Usagi Shima (4).jpg

Ở trong trò chơi, người chơi có thể mua đồ chơi, xâu các công trình và sắp xếp hòn đảo của mình để thu hút các chú thỏ ngọc đáng yêu tò mò tới chơi. Bên cạnh đó, người chơi cũng có thể tương tác với chúng bằng cách cho chúng ăn, vuốt ve chúng. Ngoài ra, Usagi Shima còn có một album ảnh riêng để người chơi thu thập hình ảnh của những vị khách dễ thương khi ghé thăm nơi đây.

Usagi Shima (2).jpg
Usagi Shima.jpg

Được biết, trò chơi được vẽ bằng công cụ vẽ tranh kỹ thuật số Krita và sử dụng công nghệ Godot Engine. Điều đó khiến cho tựa game làm mềm lòng bất kỳ người chơi nào bởi sự đáng yêu trong tạo hình nhân vật và màu sắc trong game.

Link đăng ký trước: Android, iOS

Trang chủ chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn