Unpacking: Tựa game giải đố cực “gây nghiện” sắp sửa chào sân trên mobile

Thứ sáu - 05/04/2024 05:15
Wholesome Direct tiếp tục đem tin vui đến với game thủ khi hé lộ siêu phẩm Unpacking sẽ đến với 2 nền tảng Android & iOS vào cuối năm nay!
Mục lục

Năm nay quả thực là một năm đầy năng suất của nhà Wholesome Direct khi liên tục chào sân những đứa con tinh thần của mình đến với thị trường game 2023. Theo đó, họ vừa công bố ngày phát hành một loạt các tựa game của mình như: Usagi Shima, Fried of Mistria, Karma Zoo hay Everdeep Aurora,... Trong đó, nổ bậc nhất là sự xuất hiện của Unpacking trên nền tảng mobile trong thời gian tới.

Game mobile

One Punch Man The World: Game nhập vai “Thánh Phồng Tôm Saitama” sắp mở thử nghiệm giới hạn

Perfect World vừa thông báo siêu phẩm nhập vai One Punch Man The World sẽ mở thử nghiệm giới hạn cho người dùng tại thị trường Đài Loan trong tháng 06/2023 sắp tới!

Unpacking (2).jpg

Unpacking ngay khi ra mắt trên các nền tảng PC và Nintendo Switch đã tạo nên cơn sốt cho cộng đồng yêu thích thể loại giải đố lối chơi thư giãn thông qua việc sắp xếp đồ đạc đơn giản nhưng lại “bánh cuốn” vô cùng. Sự có mặt của trò chơi trên nền tảng di động là sự mong đợi từ rất lâu từ hàng ngàn game thủ.

Có rất nhiều người chơi nhầm lẫn đây là một tựa game casual với gameplay sắp xếp đơn giản. Tuy nhiên “ẩn mình” sau đó là một bầu trời ảo ma và gây lú cực mạnh cho bất cứ ai trải nghiệm. Tham gia vào game, nhiệm vụ của người chơi là kéo đồ ra khỏi thùng và sắp xếp chúng vào đúng vị trí. Được biết, mỗi căn phòng sẽ là 1 màn chơi khác nhau và người chơi sẽ cần hoàn thành tất cả màn chơi nếu muốn khám phá.

Unpacking (3).jpg
Unpacking (4).jpg

Bên cạnh đó, trò chơi sở hữu lớp đồ họa 2D phong cách vẽ tay cổ điển và ưa nhìn đi kèm là thời lượng chơi trung bình 3 tiếng. Hiện tại, ngày phát hành cụ thể của Unpacking trên mobile vẫn chưa được tiết lộ cụ thể, tuy nhiên thông báo này từ Wholesome Direct là một dấu hiệu tốt đáng mong chờ.

Unpacking (5).jpg
Unpacking (6).jpg

Nếu bạn đang muốn tìm một tựa game indie stress-free trên di động thì Unpacking là một lựa chọn không tồi. Cùng hóng những thông tin mới nhất để trải nghiệm ngay khi trò chơi có mặt trên Android và iOS trong thời gian tới nhé!

Trang chủ chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn