Lộ diện “kẻ hủy diệt” Genshin Impact, Blue Protocol: Tựa game anime được phát triển trong 9 năm

Thứ sáu - 05/04/2024 05:16
Một dự án game MMORPG có tên Blue Protocol do Bandai Namco phát triển trong 9 năm ròng rã hứa hẹn sẽ đạt đủ 3 tiêu chí “chân - thiện - mỹ” ra mắt trong năm 2023!
Mục lục

Blue Protocol công bố những hình ảnh đầu tiên vào năm 2014, Sau nhiều đợt công khai thử nghiệm, trò chơi này cũng đã nhận được khá nhiều sự chú ý, ngay cả ở thị trường tỷ dân Trung Quốc, cũng như game thủ quốc tế. Do đó, trò chơi tiếp tục hành trình phát triển để đạt đến mức hoàn chỉnh nhất trước khi ra mắt chính thức.

Game mobile

Cuối tuần chơi gì? Top game mobile mới nhất, ngại gì không thử!

Xả stress cuối tuần cùng với những tựa game mobile mới nhất, đảm bảo game thủ sẽ có những phút giây thư giãn và giải tỏa căng thẳng.

Tuy nhiên, với khoảng thời gian phát triển dài 9 năm cũng đủ khiến cho cục diện ngành công nghiệp game toàn thế giới có hàng tấn những thay đổi đến chóng mắt, điển hình chính là sự ra đời của siêu phẩm Genshin Impact đang rất được ưa chuộng hiện nay. Dù vậy, với khả năng biến hóa khôn lường và kỹ thuật xuất sắc của Blue Protoco, họ tự tin rằng mọi thứ trong Blue Protocol sẽ được đảm bảo bản sắc của Bandai Namco và phù hợp với thị hiếu ngày nay.

Blue Protocol (3).jpg

Hiện tại, trò chơi đang đẩy mạnh những công đoạn cuối cùng để sẵn sàng trình làng game thủ đã chờ đợi quá lâu. Phía nhà phát triển đã có một thông báo sớm tại sự kiện The Games Awards vừa qua, dự kiến Blue Protocol sẽ được phát hành trong năm 2023 trên đa nền tảng gồm: PC, Android, iOS. Bên cạnh đó, Amazon và Smilegate là hai cái tên sẽ đại diện phân phối trò chơi trên thị trường quốc tế.

Blue Protocol (4).jpg
Blue Protocol (5).jpg

Bên cạnh đó, trưởng nhóm sản phẩm Blue Protocol - Shimooka Satoshi đã có một chia sẻ rằng: "Trò chơi đã trải qua quá trình xử lý đặc biệt ở nhiều khía cạnh như màu sắc và chuyển động của nhân vật, cuối cùng đã có được hiệu ứng hình ảnh của trò chơi ngày nay ở mức hoàn thiện nhất. Chúng tôi đã cố gắng vận dụng kỹ thuật sản xuất theo truyền thống và đảm bảo bản sắc của Bandai Namco”.

Blue Protocol (2).jpg

Blue Protocol là một tựa game MMORPG mang phong cách Fantasy huyền ảo, nơi mà phép thuật, kiếm và súng cùng tồn tại với nhau. Sản phẩm không chỉ có lối chơi cuốn hút, mà còn là tựa game miễn phí đúng nghĩa, không hề có yếu tố gacha.

Tham gia vào game, người chơi sẽ thực hiện hành trình khám phá sự thật về nguồn gốc của bản thân. Trong chuyến đi của mình, bạn gặp gỡ những người từ nhiều thế giới và kết bạn với những người mà bạn chia sẻ cuộc phiêu lưu của mình. Cuối cùng, bạn thấy mình phải đối mặt với một định mệnh không thể tránh khỏi sẽ quyết định số phận của hành tinh Regnas.

Trang chủ chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn