Ngũ đại môn phái trong Hoa Kiếm Mobile “đỉnh cao” đến thế nào mà lại khiến cho game thủ Việt “đổ đứ đừ” đến vậy?

Thứ sáu - 05/04/2024 05:15
Không cần tìm đâu xa, các tín đồ kiếm hiệp sẽ được trải nghiệm tinh hoa của dòng game lâu đời bậc nhất này khi Hoa Kiếm Mobile Funtap ra mắt vào đầu tháng 06/2023.
Mục lục

Dù mới chỉ “hé lộ” danh tính trong thời gian gần đây song ngay lập tức, Hoa Kiếm Mobile Funtap đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của giới game thủ Việt, đặc biệt là các tín đồ của dòng game nhập vai kiếm hiệp. Trái với yêu cầu cấu hình rất mềm, phù hợp với nhiều dòng máy tầm trung, tựa game này sở hữu một nền tảng đồ họa ấn tượng, cùng với đó là gameplay có chiều sâu, ẩn chứa nhiều thú vị.

Game mobile

Netflix công bố những tựa game sẽ đổ bộ Netflix Games trong mùa hè này!

Mới đây, Netflix vừa tiết lộ sẽ tung loạt game hot cho người chơi trải nghiệm trong mùa hè 2023 trên Netflix Games bao gồm các trò chơi từ giải đố, chiến thuật đến nhập vai,...

Hoa Kiếm Mobile.jpg

Nhắc tới gameplay của Hoa Kiếm Mobile Funtap, sự phân chia các môn phái trong game đã nhanh chóng chiếm được nhiều cảm tình của cộng đồng game thủ bởi 5 môn phái này đều được tạo ra từ những tinh hoa của thể loại game kiếm hiệp. Mỗi môn phái có một tạo hình, thiết kế, bộ chiêu thức, lối chơi và vai trò trong tổ đội khác nhau, tạo nên sự đa dạng giúp cho gameplay của Hoa Kiếm Mobile thêm phần “màu sắc”.

Hoa Kiếm Mobile (4).jpg

Ngũ đại môn phái của Hoa Kiếm Mobile Funtap là những tên tuổi nào? Bạn sẽ được biết ngay sau đây:

Tàng Kiếm: Môn phái công thủ song toàn nhưng đồng thời cũng được trang bị rất nhiều khả năng phòng thủ. Tổ hợp siêu khó chịu của Tàng Kiếm gọi tên các kỹ năng phản sát thương – xóa hiệu ứng và triệu hồi khiên.

Vai trò phù hợp: Chống chịu, sát thương phụ.

Hoa Kiếm Mobile (6).jpg

Mị Ảnh: Là môn phái đứng đầu thiên hạ về khả năng dồn sát thương. Đồng thời Mị Ảnh có khả năng hấp thụ khí huyết từ sát thương gây ra, giúp bù đắp lại phần nào những thiếu sót về mặt phòng thủ của mình.

Vai trò phù hợp: Sát thương chủ lực

Hoa Kiếm Mobile (2).jpg

Ứng Long: Thời gian hồi chiêu thấp, nhiều hiệu ứng tăng sát thương của bản thân và giảm sát thương của đối phương khiến Ứng Long trở nên đáng sợ trên chiến trường.

Vai trò phù hợp: Sát thương chủ lực

Hoa Kiếm Mobile (5).jpg

Mộc Lan: Bộ kỹ năng với khả năng xóa bỏ khống chế và phản sát thương nhận vào giúp môn phái này khuấy đảo chiến trường, cả quần chiến lẫn đơn chiến.

Vai trò phù hợp: Chống chịu, phản đòn.

Hoa Kiếm Mobile (3).jpg

Thiên Sư: Dù không có được lượng sát thương dồi dào song Thiên Sư sở hữu các kỹ năng giảm sát thương, cùng với đó là khả năng hỗ trợ đồng đội khá tốt trên chiến trường

Vai trò phù hợp: Chống chịu, khống chế, hỗ trợ.

Hoa Kiếm Mobile.jpg

Trên đây là toàn bộ 5 môn phái với 5 đặc trưng và lối chơi cơ bản của từng môn phái trong Hoa Kiếm Mobile Funtap. Bạn hoàn toàn có thể làm chủ nhân vật của mình và tự sáng tạo ra những lối chơi biến ảo và khác biệt khi tựa game này ra mắt trong thời gian tới đây.

Tải game: TẠI ĐÂY

Fanpage: https://www.facebook.com/hoakiemmobilefuntap

Group: https://www.facebook.com/groups/hoakiemfuntap/

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn