Nữ coser Hyehua hóa thân hồ ly Tingyun mê hoặc lòng game thủ Honkai: Star Rail

Thứ sáu - 05/04/2024 05:16
Không thể rời mắt với bộ ảnh cosplay Tingyun trong Honkai: Star Rail siêu “nuột” từ nữ coser Trung Quốc 河野華 (Hyehua)
Mục lục

“Bàn chuyện làm ăn ấy mà, gặp người dễ thương lượng thì đương nhiên là tốt. Gặp phải người khó tính thì lấy quạt phe phẩy cho người ta bớt giận” là câu nói cửa miệng của nữ hồ ly xinh đẹp Tingyun, nhân vật 4 sao hệ Lôi được nhiều người chơi yêu thích trong Honkai Star Rail.

Game mobile

Lộ diện “kẻ hủy diệt” Genshin Impact, Blue Protocol: Tựa game anime được phát triển trong 9 năm

Một dự án game MMORPG có tên Blue Protocol do Bandai Namco phát triển trong 9 năm ròng rã hứa hẹn sẽ đạt đủ 3 tiêu chí “chân - thiện - mỹ” ra mắt trong năm 2023!

Honkai Star Rail (119).jpg
Honkai Star Rail (121).jpg

Sở hữu ngoại hình quyến rũ đậm chất “Hồ Ly”, trời sinh thông minh khéo miệng. Mỗi lần mở miệng, mọi người đều muốn nghe cô nói thêm vài câu. Với vai trò là Tiếp Độ Sứ của Sở Thiên Bách Xianzhou Luofu, cô đã cai quản thành thạo hội chợ thương mại Xianzhou dần dần nổi danh khắp chốn. Có thể không chiến đấu thì cố gắng không chiến đấu, có thể thu phục thì cố gắng thu phục, đây chính là nguyên tắc của Tingyun.

Honkai Star Rail (115).jpg
Honkai Star Rail (114).jpg

Rất nhiều người yêu thích cô nàng này không chỉ bởi vẻ đẹp mà còn tính cách của Tingyun. Do đó, rất nhiều coser muốn hóa thân thành nhân vật này. Đi đầu trong số đó, khắc họa rõ nhất sự quyến rũ, khéo léo và thông minh của cô nàng này cosplayer Trung Quốc 河野華 (Hyehua) đã thành công đưa Tingyun ra ngoài thực tế với bộ cosplay vô cùng chân thực. Cùng chiêm ngưỡng “nhan sắc vàng” ngay bên dưới nhé!

Honkai Star Rail (116).jpg
Honkai Star Rail (117).jpg

Theo đó, khi cô đã tái hiện được từng chi tiết phức tạp trên trang phục của Tingyun. Từ các phụ kiện nhỏ nhất như: ruy băng, kẹp tóc, makeup,... đều được làm thủ công đầy tinh xảo. Đặc biệt, không thể thiếu món “vũ khí” đặc trưng của nữ Hồ Ly này là chiếc quạt quen thuộc mà cô nàng luôn mang theo bên mình.

Link đăng ký trước: Android, iOS

Trang chủ chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn