Honkai: Star Rail tiếp tục công bố nhân vật mới Luka và tiết lộ ngày lên kệ PlayStation 5

Thứ sáu - 05/04/2024 05:15
HoyoVerse vừa thông báo tại Summer Game Fest 2023 Luka sẽ là nhân vật vật tiếp theo xuất hiện trong vũ trụ Honkai: Star Rail.
Mục lục

Theo đó, trong buổi phát trực tiếp khai mạc sự kiện Summer Game Fest 2023, HoyoVerse không chỉ giới thiệu đến người hâm mộ tựa game Honkai: Star Rail sắp tới sẽ có những cập nhật mới, nội dung mới mà còn tiết lộ ngày phát hành dự kiến trò chơi trên nền tảng PlayStation 5 trong quý 4/2023.

Game mobile

Tổng hợp những cách nhận Ngọc Ánh Sao và lượt Roll miễn phí trong Honkai: Star Rail

bật mí những cách game thủ có thể nhận Ngọc Ánh Sao và lượt Roll miễn phí trong Honkai Star Rail cực đơn giản!

Summer Game Fest 2023  (3).jpg

Nổi bậc trong số đó chính là sự có mặt của nhân vật mới Luka trong đoạn giới thiệu trò chơi tại Summer Game Fest 2023. Được biết, đây là là một chiến binh chính nghĩa, vui vẻ và lạc quan, được xem là hiện thân của hạnh phúc và sự vô tư. Bên cạnh đó, tạo hình của Luka với mái tóc đỏ nổi bật cùng cánh tay phải bằng kim loại ẩn chứa sức mạnh phi thường.

Luka đã sử dụng sức mạnh của công nghệ cùng kỹ năng võ thuật thông thạo để bảo vệ những công dân của Underworld. HoYoverse đã vô cùng ưu ái nhân vật này khi một đoạn giới thiệu về vai trò và năng lực chiến đấu đỉnh cao của anh chàng này. Do đó, càng làm tăng thêm sự háo hức, mong chờ ngày được sở hữu nhân vật này trong lần cập nhật sắp tới.

Summer Game Fest 2023  (2).jpg

Bên cạnh đó, Honkai: Star Rail cũng được lên kế hoạch phát hành phiên bản PlayStation 5 trong quý 4 năm nay sau khi thành công rực rỡ trên nền tảng PC, iOS và Android vào tháng 4 vừa qua.

Summer Game Fest 2023 .jpg

Thêm nữa, phía nhà phát triển còn chia sẻ rằng Honkai: Star Rail sẽ mang đến cho người chơi cuộc hành trình du hành qua các dải ngân hà trên console PlayStation 5 vô cùng thú vị và mượt mà. Đồng thời, game thủ hoàn toàn có thể truy cập vào tiến trình game trước đó của mình trên nhiều nền tảng khác nhau thông qua tính năng lưu trữ chéo.

Link tải game: Android, iOS

Trang fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn