Netmarble ấn định ngày ra mắt chính thức cho Grand Cross: Age of Titans

Thứ sáu - 05/04/2024 05:14
Theo đó, Grand Cross: Age of Titans sẽ được Netmarble phát hành toàn cầu vào tháng 8/2023 trên đa nền tảng gồm Android, iOS và PC.
Mục lục

Grand Cross: Age of Titans là tựa game chiến thuật thời gian thực mới nhất được phát triển bởi Netmarble. Sau thời gian ấp ủ, trò chơi chính thức phát hành trên toàn cầu vào ngày 1/08/2023 bao gồm nền tảng Pc, Android lẫn iOS. Tuy nhiên, Netmarble sẽ mở quyền truy cập sớm trên nền tảng Android vào 30/06 tới đây cho game thủ trải nghiệm.

Game mobile

Hóa thân thành nhân vật trong nhiều anime đình đám đụng độ nhau trong Code Jump

Tựa game MOBA trên mobile mới toanh đang làm mưa làm gió tại thị trường Trung Quốc khi cho phép người chơi tự do lựa chọn nhiều nhân vật trong loạt anime đối đầu nhau.

Sản phẩm được trau chuốt kỹ lưỡng ở phần đồ họa hoạt hình 2D bắt mắt cùng hình ảnh nhân vật được thiết kế theo phong cách chuẩn Anime. Đồng thời, mang đến cho người chơi một trải nghiệm thể loại chiến thuật ở tầm cao mới.

Tham gia vào game, người chơi sẽ hóa thân thành một vị anh hùng lãnh đạo quân đội chiến đấu chống lại thế lực Chaos đang tàn phá thế giới Skyna. Nhiệm vụ chính của người chơi là biến các khu vực hoang tàn, bị tàn phá bởi cuộc xâm lăng của Chaos thành khu vực trù phú, vững chắc nhằm hỗ trợ cho trận chiến của bạn được thuận lợi.

Grand Cross Age of Titans  (3).jpg
Grand Cross Age of Titans  (2).jpg

Theo đó, mỗi đội quân trong Grand Cross: Age of Titans được dẫn dắt bởi một đội trưởng và mỗi người đội trưởng sẽ sở hữu những kỹ năng riêng biệt. Do đó, tạo ra những trận chiến đỉnh cao và giành được chiến thắng người chơi cần phải tìm hiểu điểm mạnh và điểm yếu của từng đội trưởng cũng như quân đội của mình thật cẩn thận.

Grand Cross Age of Titans  (4).jpg
Grand Cross Age of Titans  (6).jpg

Đặc biệt, game thủ có thể triệu hồi các anh hùng từ các cõi khác (Transcendants of Grand Cross) để hỗ trợ trong các trận chiến. Ngoài ra, game thủ có thể tham gia liên minh để nhận những phúc lợi mà liên minh mang lại như: thu thập tài nguyên, huấn luyện quân đội, nghiên cứu công nghệ nhanh hơn,...

Grand Cross Age of Titans  (7).jpg
Grand Cross Age of Titans  (5).jpg

Có thể nói, đây là dự án SLG được Netmarble đầu tư phát triển chỉn chu nhất trong đồ họa lẫn lối chơi cùng nhiều tính năng hấp dẫn mà bất cứ game thủ yêu thích thể loại này đều muốn trải nghiệm ngay.

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn