Animal Snack Town: Tựa game quản lý tiệm ăn chủ đề động vật cực vui nhộn

Thứ sáu - 05/04/2024 05:13
Tựa game mô phỏng quản lý “gây nghiện” Animal Snack Town với lối chơi “bánh cuốn”, đồ họa đáng yêu được được Seikami phát hành trên App Store và Google Play.
Mục lục

Animal Snack Town là tựa game mô phỏng quản lý cực kỳ dễ thương vừa được Seikami phát hành trên App Store và Google Play. Với lối chơi tự động giống Tiệm Lâu Đường Hạnh Phúc nhưng là đề tài tiệm ăn vặt động vật, Animal Snack Town hứa hẹn đem đến cho bạn những giây phút thư giãn chất lượng.

Game mobile

Hot! Devil May Cry: Peak of Combat thông báo ngày mở Open Beta Test

Tin vui đã đến với cộng đồng đã yêu thích, chờ đợi siêu phẩm Devil May Cry: Peak of Combat khi CapCom vừa thông báo ngày Open Beta Test cho game thủ trải nghiệm!

Đến với Animal Snack Town, người chơi sẽ đảm nhận vai trò của một quản lý ôn hòa, nhẹ nhàng hướng dẫn và điều hành cửa hàng từ phía sau từ việc training cho nhân viên đến lên menu đồ ăn nước uống, hay điều khiển nhân viên phục vụ khách hàng,...Được biết, cửa hàng của bạn nằm ở giữa trung tâm thị trấn sầm uất, do đó luôn trong tình trạng đông đúc khách hàng ghé thăm. Điều đó, buộc buộc người chơi phải thật linh hoạt trong khâu thao tác và vận hành.

Sản phẩm mang cơ chế nhàn rỗi dễ thao tác, mọi hoạt động trong game đều dễ dàng tiếp cận. Điểm “gây nghiện” cho người chơi nằm ở chỗ khi càng lên cấp lượng khách hàng sẽ ngày càng nhiều, đi kèm với đó là nhu cầu của họ cũng tăng lên với những yêu cầu mới trong thực đơn và cả những vị khách khó tính.

animal Snack Town.jpg

Bên cạnh đó, trò chơi mang đến một thế giới động vật cực đáng yêu và đa dạng chủng loài với tạo hình thú vị như mèo, chó, thỏ, gấu trúc,...mỗi con vật đều có những tính cách và câu chuyện thú vị riêng. Chúng điều hành cửa hàng và phục vụ tất cả những sinh vật dễ thương trong thị trấn và cả những khu vực lân cận dưới sự hỗ trợ chiến lược từ người chơi.

animal Snack Town (2).jpg

Nhìn chung, Animal Snack Town là một tựa game trên mobile nhẹ nhàng sở hữu đồ họa, âm thanh đậm chất thư giãn, giúp người chơi giải tỏa căng thẳng sau một ngày mệt mỏi. Hiện tại, trò chơi đã có thể tải về miễn phí trên hệ thống App Store và Google Play.

Link tải game: Android, iOS

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn