Monster Hunter Now thông báo mở thử nghiệm kín Closed Beta đợt 2 trên toàn cầu

Thứ sáu - 05/04/2024 05:12
Theo đó, đợt thử nghiệm này sẽ bắt đầu vào cuối tháng 6 dành riêng cho Android sau khi kết thúc đợt Closed Beta Test đợt 1.
Mục lục

Phụ Lục

  • Cách đăng ký tham gia Monster Hunter Now Closed Beta Test đợt hai

Sau khi trò chơi mở thử nghiệm kín Closed Beta đợt 1 vào tháng 4 vừa qua, mới đây Capcom thông báo tiếp tục tiến đến giai đoạn thử nghiệm đợt 2 vào cuối tháng 6 này! Dự kiến, Monster Hunter Now sẽ ra mắt tháng 9/2023.

Game mobile

Dragon Waifu: Thợ Săn Rồng, tựa game gacha quy tụ dàn mỹ nữ “yummy” như tên gọi!

Dragon Waifu: Thợ Săn Rồng đưa game thủ Việt đắm chìm trong thế giới toàn waifu xinh đẹp với sứt hút “mờ lem” không thể chối từ!

Monster Hunter Now (6).jpg

Cách đăng ký tham gia Monster Hunter Now Closed Beta Test đợt hai

Theo đó, trên trang chủ của mình, Monster Hunter cũng đã thông báo đến toàn bộ game thủ về đợt thử nghiệm phiên bản Closed Beta sẽ diễn ra vào vào cuối tháng 6 tới đây. Người chơi có thể đăng ký beta test, và nếu đủ điều kiện và may mắn, bạn sẽ nhận được email đăng ký trải nghiệm thành công trong số 10.000 người tham gia đợt test này. Nhanh tay đăng ký sớm và điền đầy đủ thông tin để có cơ hội trải nghiệm trò chơi nhé!

Link đăng ký tham gia

Monster Hunter Now (8).jpg

Hiện tại, phiên bản thử nghiệm này chỉ có 2 ngôn ngữ được hỗ trợ là tiếng Anh và tiếng Nhật. Đồng thời, Android là nền tảng được trải nghiệm cho lần thử nghiệm này tuy nhiên, Monster Hunter Now khi ra mắt sẽ có mặt trên cả nền tảng iOS. Do đó, phiên bản thử nghiệm cho iOS sẽ sớm được công bố.

Monster Hunter Now (7).jpg

Monster Hunter là một series game nhập vai chiến đấu thế giới mở khá lâu đời của nhà Capcom. Game cho người chơi hóa thân thành một thợ săn, khám phá nhiều vùng đất và chạm trán với vô số loài quái vật cổ đại nguy hiểm. Ngoài ra, trò chơi còn sở hữu lớp đồ họa 3D bóng bẩy đẹp mắt với hiệu ứng chiến đấu ấn tượng khiến game thủ không thể rời mắt. Được biết, 2 tựa game gần đây nhất của hãng là Monster Hunter: World và Monster Hunter Rise đều đạt được những thành công vang dội.

Theo thông tin từ hãng, Monster Hunter Now là một trò chơi real time, cho bạn săn lùng các loài quái vật cổ đại ngay trong đời thực. Có nhiều người cho rằng lối chơi của Monster Hunter Now sẽ giống với Pokemon GO vì cùng hãng sản xuất là Niantic.

Trang fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn