Top game mobile indie mới nhất được game cực thủ yêu thích

Thứ sáu - 05/04/2024 05:10
Đến hẹn lại lên, cùng khám phá những tựa game mobile indie mới nhất cần được chơi “ngay và luôn”!
Mục lục

Phụ Lục

  • Dwerve
  • Prime of Flames
  • Refactor
  • Heaven Dust
  • Strike Buster Prototype

Tuy thị trường game mobile hiện tại đang được thống trị bởi các thể loại nhập vai, bắn súng, Moba,... nhưng các tựa game Indie đơn giản vẫn trường tồn một vị trí nhất định trong lòng game thủ. Do đó, những sản phẩm indie càng được trau chuốt kỹ lưỡng để đáp lại sự ủng hộ đó. Theo chân Mọt điểm qua top game mobile indie mới nhất ngay bên dưới nhé!

Top game mobile indie mới nhất  (2).jpg

Game mobile

Top game thẻ tướng mới nhất quý 2, vừa ra mắt đã khiến game thủ mê mệt!

Thị trường game thẻ tướng trong quý 2 vừa qua vô cùng nhộn nhịp với sự ra mắt của hàng loạt siêu phẩm ấn tượng đến từ những NPH kì cựu cho đến NPH trẻ tiềm năng!

Dwerve

Dwerve là một trò chơi phá đảo hầm ngục hấp dẫn được phát triển bởi Half Human Games. Tựa game là sự kết hợp giữa 2 yếu tố RPG và Tower Defense. Tham gia vào game, người chơi sẽ vào vai một thợ rèn trẻ tuổi trong cuộc phiêu lưu khắp một vương quốc đang bị tàn phá nặng nề bởi chiến tranh. Theo đó, game thủ sẽ bắt đầu hành trình khám phá của riêng mình bằng cách lần mò qua mọi ngóc ngách, hóa giải các câu đố và từ từ tìm ra những bí ẩn đang bị che phủ bởi lớp bụi mờ của chiến tranh.

Link tải game: https://www.taptap.io/app/230784

Prime of Flames

Prime of Flames thuộc thể loại nhập vai chiến thuật nhịp độ nhanh do Rayka Stidio phát triển. Điểm sáng của trò chơi nằm ở chỗ lối chơi kết hợp hoàn chỉnh giữa Wargame và Roguelike. Tham gia vào game, bạn sẽ hóa thân thành một nữ anh hùng trẻ tuổi, dấn thân vào một cuộc phiêu lưu phi thường trong bối cảnh một hành tinh vô danh ngoài vũ trụ. Tại đây, người chơi sẽ được lựa chọn một trong ba chủng tộc riêng biệt để xây dựng, phát triển và tham gia vào trận chiến đầy hoành tráng.

Link tải game: https://www.taptap.io/app/33559271

Refactor

Refactor sở hữu lối chơi thủ thành quen thuộc và mang nặng yếu tố chiến thuật được nhào nặn bởi GAGA. Bắt đầu trò chơi, game thủ sẽ nhận nhiệm vụ xây dựng một hệ thống phòng thủ dựa trên những đường di chuyển khác nhau của kẻ thù, nhằm ngăn chặn sự xâm lược và bảo vệ hành tinh thân yêu của mình. Có thể nói, yếu tố chiến thuật của Refactor không chỉ thể hiện qua việc xây dựng vị trí phòng thủ của người chơi, mà còn nằm ở việc lựa chọn và kết hợp các loại vũ khí khác nhau để nâng cấp và tạo ra vũ khí mới.

Link tải game: https://www.taptap.io/app/232307

Heaven Dust

Heaven Dust xứng đáng là tựa game được xếp vào danh sách làm người chơi “thót tim” vì hồi hộp. Trò chơi được phát triển bởi One Gruel Studio, một studio có tiếng trong thể loại indie. Đến với Heaven Dust, người chơi sẽ chạm trán với những thử thách hack não thông qua việc hóa giải các câu đố và vượt qua những cạm bẫy chết chóc trong mê cung. Một lưu ý hữu ích cho người chơi là hãy luôn đề cao cảnh giác và cẩn thận trong mỗi bước đi của bản thân, vì những nguy hiểm luôn xuất hiện một cách bất ngờ chờ chực tấn công bạn.

Link tải game: https://www.taptap.io/app/33555977

Strike Buster Prototype

Góp mặt trong danh sách top game mobile indie mới nhất không thể thiếu cái tên Strike Buster Prototype đến từ nhà ZeroCastle Game Studios. Đây là tựa game hành động nhịp độ nhanh với các trận chiến hoành tráng cùng hiệu ứng cháy nổ đầy màu sắc. Tham gia vào game, người chơi sẽ cần khéo léo di chuyển và tận dụng nhiều loại vũ khí khác nhau để chiến đấu, nhằm đạt được mục tiêu sống sót với số điểm cao nhất.

Link tải game: https://www.taptap.io/app/33562897

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn