Tham gia vào hành trình giúp trẻ lạc về nhà với tựa game phiêu lưu giải đố Lost in Play

Thứ sáu - 05/04/2024 05:09
Lost in Play đưa người chơi đến với câu chuyện về ông anh trầm tính và đứa em gái nghịch ngợm lạc vào thế giới huyền bí u ám sắp sửa phát hành trên mobile!
Mục lục

Lost in Play được phát triển bởi Happy Juice Games và do Joystick Ventures xuất bản. Dự kiến tựa game sẽ chính thức đặt chân lên nền tảng Android lẫn iOS vào 12/07 tới đây bởi Snapbreak cho game thủ mobile trải nghiệm. Được biết, Lost in Play ra mắt lần đầu tiên trên Steam cho PC và Nintendo Switch vào ngày 18/10/2022 và nhanh chóng gây ấn tượng mạnh mẽ với cộng đồng game thủ nhờ phong cách đồ hoạ vẽ tay đẹp mắt và lối chơi phiêu lưu giải đố với cơ chế Point&Click đặc trưng.

Game mobile

Arena Breakout: Siêu phẩm bắn súng sinh tồn ấn định ngày ra mắt chính thức

Theo đó, Arena Breakout sẽ chính thức đặt chân lên Google Play và App Store trên toàn cầu bởi Level Infinite vào 14/07 tới đây!

Lost in Play (2).jpg
Lost in Play (5).jpg

Tham gia vào game, người chơi sẽ theo chân hai nhân vật chính Toto và Gal trên chuyến phiêu lưu trong trí tưởng tượng và hành trình tìm đường trở về nhà song song giữa ngoài đời thật và hư cấu. Khi đó, hành trình đan xen giữa 2 nửa thế giới hứa hẹn sẽ đem đến cho người chơi nhiều điều thú vị và bất ngờ như: băng qua khu rừng yêu tinh, quay lại ngôi làng với những con thú có sừng hay gặp gỡ và giúp đỡ những sinh vật kỳ lạ.

Về lối chơi, Lost in Play là sự kết hợp hoàn chỉnh giữa phiêu lưu giải đố Point&Click và các mini game đơn giản. Được biết, những câu đố trong Lost in Play không quá “hack não”, chủ yếu tập trung nhiều vào trải nghiệm mang tính thư giãn. Không qua nhiều lời thoại dài dòng, xuyên suốt gần 2 giờ trải nghiệm là những hình ảnh sống động và đầy màu sắc.

Lost in Play (3).jpg
Lost in Play (4).jpg

Phiên bản mobile của Lost in Play hứa hẹn sẽ trở thành một trong những tựa game indie đáng mong đợi nhất năm nay trên mobile khi đặt lên bàn cân so sánh với những tựa game cùng thể loại. Bên cạnh đó, game thủ có thể đăng ký trước trò chơi trên AppStore và Google Play.

Link đăng ký trước: Android, iOS

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn