Cùng chinh phục đại dương, xây dựng đế chế dưới biển trong World of Water

Thứ sáu - 05/04/2024 05:10
World of Water cho phép người chơi ngụp lặn dưới biển xanh và xây dựng vương quốc cho riêng mình trên mobile!
Mục lục

World of Water thuộc thể loại mô phỏng chiến lược lấy chủ đề đại dương do StarFortune phát hành. Trò chơi sở hữu nền đồ họa 3D chân thực và bắt mắt mang lại cảm giác sống động như chính mình đang đắm chìm dưới biển xanh. Bên cạnh đó, là phần hiệu ứng âm thanh với những giai điệu nhẹ nhàng tạo cảm giác thư giãn khi trải nghiệm.

Game mobile

Arena Breakout: Siêu phẩm bắn súng sinh tồn ấn định ngày ra mắt chính thức

Theo đó, Arena Breakout sẽ chính thức đặt chân lên Google Play và App Store trên toàn cầu bởi Level Infinite vào 14/07 tới đây!

Trò chơi có gameplay đơn giản, dễ thao tác. Tại đây, người chơi sẽ bắt đầu xây dựng vương quốc của riêng mình từng bước một thông qua việc dọn dẹp các bụi cỏ biển, rạn san hô để tránh những loài sinh vật biển nguy hiểm tàn phá ngôi nhà của bạn. Tuy nhiên, bạn có thể tiêu diệt và đánh đuổi chúng bằng cách sử dụng các anh hùng sinh vật biển. Theo đó, game thủ sẽ được chọn tối đa 5 anh hùng khác nhau để dùng và việc chiến đấu sẽ theo hình thức xếp kim cương match 3.

World of Water (2).jpg

Khi đó, ở lượt chiến đấu của mình game thủ sẽ xếp 3 khối cùng loại thành hàng để tạo thành mũi tấn công kẻ địch phía trước. Có tổng cộng 5 loại khối tương ứng với 5 loại anh hùng, việc xếp các khối sẽ giúp tích lũy nộ để kích hoạt kỹ năng của anh hùng. Khi game thủ hoàn thành mỗi màn chiến đấu sẽ nhận về được phần thưởng cần thiết cho việc xây dựng vương quốc.

World of Water (3).jpg

Bên cạnh đó, World of Water còn có hệ thống anh hùng biển đa dạng với gần 50 loài sinh vật biển khác nhau với tạo hình vô cùng đáng yêu và chân thực. Mỗi loài sẽ có các chỉ số từ thấp đến cao, kỹ năng riêng biệt nhằm tạo sự hứng thú cho người chơi.

World of Water.jpg

Ngoài ra, game thủ có thể huấn luyện cả một đội quân sinh vật biển và dẫn dắt chúng chinh phục đại dương bao la, rộng lớn. Thêm nữa, trò chơi còn có hệ thống kết nối, tạo điều kiện thuận lợi cho người chơi thành lập liên mình với nhau cùng phát triển vương quốc.

Link tải game: Android, APK

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn