Tales of Dragon mở đăng ký trước toàn cầu với nhiều mốc quà khủng!

Thứ sáu - 05/04/2024 05:12
Sau thời gian dài ẩn mình, Tales of Dragon chính thức mở đăng ký trước trên cả 2 nền tảng Android lẫn iOS, sẵn sàng cho việc phát hành chính thức.
Mục lục

Tales of Dragon là tựa game MMORPG mới nhất do X-Legend Entertainment phát triển. Hiện tại, trò chơi đang được mở đăng ký trước trên hệ thống Google Play và App Store, đi kèm với đó là những mốc quà đạt mốc cực khủng dành cho game thủ.

Tales of Dragon  (7).jpg

Đến với Tales of Dragon, game thủ sẽ không chỉ được trải nghiệm lối chơi nhập vai hành động hấp dẫn, mà còn được tự do di chuyển và khám phá mọi ngóc ngách của một thế giới giả tưởng tuyệt đẹp.

Game mobile

Top game mobile phiêu lưu khám phá với đồ họa cực yêu cho game thủ thỏa sức chinh phục

Cùng điểm qua những tựa game sở hữu lớp đồ họa đỉnh cao, lối chơi phiêu lưu mãn nhãn dành riêng cho hội đam mê “xê dịch”.

Tham gia vào game, người chơi sẽ hóa thân thành một nhà thám hiểm được thừa hưởng sức mạnh của các vì sao mang trong mình sứ mệnh tiêu diệt các sinh vật kỳ lạ đột ngột xuất hiện ở khắp mọi nơi để mang lại sự bình yên cho thế giới. Ngoài việc tham gia vào hệ thống nhiệm vụ tuyến tính, người chơi còn có thể thực hiện nhiều hoạt động thú vị khác như: Thu thập các thẻ bài ma thuật, thuần hóa và cưỡi rồng, hay sát cánh chiến đấu cùng những người bạn của mình.

Bên cạnh đó, Tales of Dragon còn mang đến kho nhân vật đa dạng để game thủ lựa chọn và sáng tạo những trang phục theo phong cách của riêng mình từ những bộ cánh quyến rũ, cho đến cool ngầu đều có đủ. Đặc biệt, một trong những tính năng hấp dẫn nhất của trò chơi nằm ở chỗ game thủ có thể tìm kiếm nửa kia của mình và tạo nên những câu chuyện tình yêu tuyệt đẹp và lãng mạn.

Tales of Dragon  (6).jpg
Tales of Dragon  (5).jpg

Link đăng ký trước: Android, iOS

Trang chủ chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn